Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
227 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Nhạc sĩ Viên Duy Nhân phải cấp cứu trong đêm vì gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đây, ông từng bị xuất huyết não và trải qua nhiều lần phẫu thuật.
Trận thua trước Công an Hà Nội hôm 27/11 là lát cắt phơi bày sự sa sút toàn diện của bóng đá Trung Quốc trong năm 2025.
Từ ngày 5 đến 7/12, giữa không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, “Vietnam Happy Fest 2025 - Ngày hội Việt Nam Hạnh phúc”, nơi mỗi người dân, mỗi du khách có thể bước đi, chạm vào và cảm nhận hạnh phúc...
Từng là một trong những động lực tăng trưởng lớn nhất của nền kinh tế, thị trường bất động sản Trung Quốc rơi vào vòng xoáy đi xuống suốt 4 năm qua, chưa có dấu hiệu dừng lại.
Panda Cup khởi đầu bằng thất bại, và với Trung Quốc, đó là tín hiệu báo động hơn cả tỷ số.
Video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc ngoạn mục khi sườn núi bất ngờ sạt lở, đất đá đổ ầm xuống sông cuốn theo toàn bộ kết cấu cầu Hồng Kỳ (Tứ Xuyên, Trung Quốc), khiến trụ cầu...
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
Bộ trưởng Tài chính Scott Bessent bày tỏ sự tin tưởng rằng Mỹ sắp đạt thỏa thuận thương mại với Trung Quốc.
Ngày 14/9 (giờ địa phương), Mỹ và Trung Quốc đã bắt đầu các cuộc đàm phán ở Madrid (Tây Ban Nha) liên quan đến quan hệ thương mại và sở hữu vốn tại TikTok.
Bất chấp nỗ lực hỗ trợ từ chính phủ, chỉ số giá nhà mới ở Trung Quốc tiếp tục giảm 0,3% trong tháng 7, phản ánh tâm lý e dè và triển vọng ảm đạm của thị trường bất động sản.
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Tên lửa siêu vượt âm của Trung Quốc có thể tấn công mục tiêu toàn cầu trong vòng 30 phút và thậm chí phóng từ không gian, mở ra một bước đột phá trong công nghệ quân sự.
Trên bàn cờ địa chính trị toàn cầu, AI không chỉ là công nghệ mà còn là “dầu mỏ” của thế kỷ 21 - vũ khí mềm định hình vị thế quốc gia.
Với chiến lược công nghiệp hóa mới, Trung Quốc đã biến định kiến về giá rẻ và chất lượng thấp trên nhãn dán của những món đồ thành chỉ dấu của các sản phẩm công nghệ cao.
Mỗi ngày, cậu bé 9 tuổi ở Trung Quốc đều ra bến xe, chờ đón chị gái và cùng nhau về nhà. Hành động của em khiến dân mạng nước này chú ý.
Sinh ra từ những tu viện châu Âu, âm nhạc cổ điển phương Tây đã vượt qua mọi biên giới địa lý để trở thành nền tảng cho các dòng nhạc thịnh hành toàn cầu hiện nay.
Elon Musk luôn có lực lượng người hâm mộ trung thành với Tesla. Nhưng ngay cả những nhà đầu tư kiên định nhất cũng dần rời bỏ lúc cổ phiếu công ty lao dốc không phanh.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.