Cầu gần 5.000 tỷ nối TP.HCM - Đồng Nai dự kiến vượt tiến độ 6 tháng
Sau hơn hai năm thi công, cầu Phước An đoạn qua TP.HCM đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, trụ chính T38 của dự án đang dược tiến hành căng dây cáp thứ 3.
32 kết quả phù hợp
Sau hơn hai năm thi công, cầu Phước An đoạn qua TP.HCM đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, trụ chính T38 của dự án đang dược tiến hành căng dây cáp thứ 3.
Sau hơn 2 năm thi công, cầu Phước An đoạn qua TP.HCM đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, trong khi đoạn qua Đồng Nai mới khởi công cọc khoan nhồi và gia cố nền móng.
Sau gần 2 năm tái khởi động, cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp của cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được nhà thầu gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để về đích.
Thuộc tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, hai cầu dây văng Bình Khánh (sắp hợp long) và Phước Khánh (vừa tái khởi công) nổi bật với tĩnh không thông thuyền 55 m cao nhất Việt Nam.
Những năm gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh triển khai nhiều dự án giao thông kết nối liên vùng. Nổi bật là Cầu Phước An đã đạt hơn 60% tiến độ, dự kiến hoàn thành trước 6 tháng.
Gần 20 km đoạn phía Tây của cao tốc Bến Lức - Long Thành đã hoàn thiện, dự kiến thông xe vào dịp 30/4, rút ngắn thời gian di chuyển từ cửa ngõ phía Tây đến khu Nam và trung tâm TP.HCM.
Cầu Cần Giờ kết nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ với tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng đang được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đẩy nhanh các thủ tục để khởi công dịp 30/4/2025.
Bộ GTVT cho biết sẽ sắp xếp lại 13 trung tâm đăng kiểm trực thuộc Cục Đăng kiểm với mục đích tách bạch chức năng quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này.
Chiều 13/3, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã kiểm tra Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Nhiều thiết bị, máy móc phục vụ dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành tập kết tại công trường đang rơi vào tình trạng gỉ sét, hư hỏng sau nhiều năm không hoạt động.
Chủ đầu tư dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chờ đợi ý kiến của JICA để tái khởi động hạng mục cầu Phước Khánh nối TP.HCM với Đồng Nai.
Cần Giờ là huyện duy nhất ở TP.HCM giáp biển, nơi có vị trí quan trọng, đặc thù trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Không chỉ mang tính biểu tượng của các tỉnh, thành phố, những cây cầu dây văng dưới đây còn có quy mô bề thế giúp kết nối giao thông.
Về nước sau 19 năm làm việc ở Nhật, TS Phan Hữu Duy Quốc, Phó trưởng đại diện Tập đoàn Xây dựng Shimizu, trở thành cầu nối quan trọng tại dự án metro số 1.
Sau 4 năm thi công, dự án chống ngập gồm 7 hạng mục với 6 cống ngăn triều và 7,8 km đê kè ven sông Sài Gòn đã thi công được 77%. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Vắng bóng công nhân trên công trình trọng điểm quốc gia cao tốc Bến Lức - Long Thành, nạn trộm cắp, đua xe diễn ra tại nhiều gói thầu.
Cầu Hoàng Văn Thụ, Sông Hóa, Tân Vũ - Lạch Huyện, Khuể, Bính,... không chỉ giúp người dân đi lại thuận tiện mà còn góp phần thu hút đầu tư, phát triển du lịch cho TP Hải Phòng.
Gần đến hạn hoàn thành nhưng cao tốc Bến Lức - Long Thành vẫn dang dở do thiếu vốn và việc giải phóng mặt bằng gặp khó khăn.
Cầu Phước Khánh và Bình Khánh là hai cây cầu dây văng đường bộ đang xây dựng thuộc dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nối Cần Giờ, TP.HCM và Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Ôtô tải lao vào nhiều xe máy ở An Giang khi mặt đường trơn vì trời mưa khiến 10 người bị thương.