Lý do công ty ở TP.HCM, Hà Nội ngại tìm người cuối năm
Trong giai đoạn nước rút cận Tết 2025, tuyển dụng không phải ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp Việt. Thay vào đó, họ muốn ổn định nội bộ bằng cách duy trì đội ngũ hiện có.
1.964 kết quả phù hợp
Lý do công ty ở TP.HCM, Hà Nội ngại tìm người cuối năm
Trong giai đoạn nước rút cận Tết 2025, tuyển dụng không phải ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp Việt. Thay vào đó, họ muốn ổn định nội bộ bằng cách duy trì đội ngũ hiện có.
Cuộc đua tại giải Sách Quốc gia 2024
Các chuyên gia chấm giải cho biết mùa Sách Quốc gia năm nay là cuộc đua của nhiều tác phẩm giá trị, dung lượng dày dặn; có sự cân bằng của các cuốn sách chuyên sâu lẫn đại chúng.
Làm sao để đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không chậm tiến độ?
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên để doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và trực tiếp thi công dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để hoàn thành đúng thời hạn.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Mục tiêu cao nhất của dân vận giai đoạn cách mạng mới là vì dân
Tổng Bí thư biểu dương những kết quả nổi bật mà Ban Dân vận Trung ương đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đồng thời nêu rõ, căn cơ nhất của công tác dân vận tạo ra thế trận lòng dân vững chắc.
Chủ đề 'Tái Tạo' xuyên suốt Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.
Top điểm đến 'xịn xò' cho bé yêu tại Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 có những điểm đến ấn tượng, đánh thức tiềm năng sáng tạo của trẻ thơ.
Lương của thực tập sinh ở TP.HCM vẫn 2 triệu đồng sau 10 năm
2-3 triệu đồng là mức lương hiện tại của vị trí thực tập sinh tại một số doanh nghiệp ở TP.HCM, được cho là không thay đổi sau nhiều năm, bất chấp giá cả leo thang.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
'Giao lộ ký ức VPBank x Tò he' - vũ trụ sáng tạo cho trẻ thơ
Cả gia đình đã có thời gian vui vẻ khi cùng xem bộ phim hoạt hình, tương tác họa tiết gạch bông một thời, ghép gạch mosaic và cắt ghép những con rối ngộ nghĩnh.
Loạt màn nghệ thuật mãn nhãn khai mạc Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội
Tối 9/11, lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám mang đến cho người xem hàng loạt hoạt động hấp dẫn.
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Ba từ khóa để xuất bản vươn mình
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - xuất bản Việt Nam đang hướng tới ba mục tiêu: đổi mới, sáng tạo và hội nhập.
Viettel 5G2B và cuộc cách mạng tự động hóa toàn diện cho nhà máy
Sản xuất thông minh không chỉ là xu hướng, mà chính là đại diện cho một cuộc cách mạng công nghiệp mạnh mẽ trong tương lai gần.
Doanh nhân 35 tuổi gây sốt khi lọt top siêu giàu Trung Quốc và Mỹ
Wang Shuo, sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD, bất ngờ thu hút sự quan tâm khi lọt danh sách người giàu tại Trung Quốc và Mỹ nhờ các dự án khởi nghiệp thành công.
Trung tướng Trần Công Chính nhận nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II
Sáng 3/11, Tổng cục II (Bộ Quốc phòng) tổ chức Hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II.
Hiệu sách cho khách hàng thuê không gian tự bán sách
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Trình Quốc hội chương trình phát triển văn hóa hơn 122.000 tỷ đồng
Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030 được đề xuất với tổng mức đầu tư dự kiến 122.250 tỷ đồng.