Những khách sạn tình yêu kỳ quặc nhất Nhật Bản
Với biển hiệu hình trái tim, đôi môi; kiến trúc vui tươi và được đặt tên như Hotel Passion, Hotel Joy hay Hotel BabyKiss, những khách sạn này rất dễ nhận biết, không hề kín đáo.
1.740 kết quả phù hợp
Những khách sạn tình yêu kỳ quặc nhất Nhật Bản
Với biển hiệu hình trái tim, đôi môi; kiến trúc vui tươi và được đặt tên như Hotel Passion, Hotel Joy hay Hotel BabyKiss, những khách sạn này rất dễ nhận biết, không hề kín đáo.
Động thái của Hồng Thanh khi BiVi Vũ bị tố phông bạt
Diễn viên Hồng Thanh đã ẩn/xóa các bài đăng, hình ảnh liên quan đến BiVi Vũ sau khi hot girl bị tố phông bạt.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Học sinh lo ngại lùi công bố xét tuyển sớm, trường nói không vấn đề
Nhiều học sinh cho rằng công bố điểm xét tuyển sớm sau 31/5 khiến các em thấp thỏm, thêm áp lực. Song các trường đại học nói phương án này sẽ hạn chế tiêu cực.
Các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao Samsung Bespoke
Samsung thắng lớn tại Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2024. Nhiều sản phẩm khiến các tín đồ "yêu bếp nghiện nhà" say mê không dứt.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Dàn hot girl pickleball mặc gì ra sân?
Không chỉ sở hữu phong độ thi đấu ấn tượng, các tay vợt pickleball chuyên nghiệp Mỹ còn có phong cách thời trang nổi bật, thu hút sự chú ý khi ra sân.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Đưa Việt Nam thành điểm đến trong chuỗi cung ứng các sản phẩm Halal
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.
138 năm phát triển của Mercedes-Benz - hãng xe lâu đời nhất thế giới
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Interfiliere Thượng Hải 2024 - chương mới của xu hướng thời trang
Sự kiện triển lãm vải, phụ kiện thời trang Interfiliere Thượng Hải 2024 quy tụ nhiều tên tuổi lớn, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong hai ngày 15/10 và 16/10.
Cựu Giám đốc Sở Xây dựng Đắk Nông sắp hầu tòa
Ngày 26/9, TAND tỉnh Đắk Nông sẽ xét xử vụ án liên quan sai phạm tại Dự án đầu tư xây dựng công trình Cơ sở hạ tầng bên trong và bên ngoài hàng rào Khu công nghiệp Nhân Cơ (KCN Nhân Cơ).
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Quyền làm chủ thân thể của phụ nữ
Hồi ký "Thân em" của siêu mẫu Emily Ratajkowski gợi suy ngẫm về việc phụ nữ và vẻ đẹp của họ bị đánh giá trên những thang đo, giá trị cũ của xã hội nặng nề "nhãn quan nam quyền".