Louis Vuitton biến F1 thành sân chơi xa xỉ như thế nào
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
3.693 kết quả phù hợp
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.
Một nhà sưu tập đã đặt hàng riêng chiếc Porsche 911 Carrera T "Formosa" theo chương trình cá nhân hóa Sonderwunsch, vốn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Đài Loan.
BIM Land ra mắt Camellia Residences gồm 48 biệt thự giới hạn, sở hữu tầm nhìn thung lũng và đặc quyền resort-living, mang đến không gian sống tinh tuyển.
Trong kỷ nguyên số hóa, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) từng bước đưa dữ liệu thành yếu tố cốt lõi thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng.
Không chỉ là điểm bán sách, nhiều nhà sách tại TP.HCM và Hà Nội tạo dấu ấn mùa lễ hội nhờ trang trí công phu, kết hợp trải nghiệm văn hóa và không gian cảm xúc.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Với công nghệ hiện đại và phác đồ an toàn, phòng khám được đầu tư thiết bị tân tiến, DRH Clinic đặt “kết quả triệu da khỏe đẹp” làm giá trị cốt lõi suốt hành trình cùng làn da Việt.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Adtima mới đây đã công bố khảo sát đánh giá mức độ tin tưởng và sử dụng của khách hàng đối với các nền tảng nhắn tin doanh nghiệp phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Sau 7 năm cống hiến tại ví trí Giám đốc AI của Apple, John Giannandrea sẽ trở thành cố vấn mảng này và nghỉ hưu vào đầu năm 2026.
Sau một thời gian trải nghiệm cuộc sống tại TP.HCM, nhiều nhân sự vốn đến từ miền Bắc quyết định trở lại Hà Nội, nhận thấy thị trường việc làm tại thủ đô còn nhiều dư địa.
Tại Grohe, mọi cải tiến công nghệ khởi nguồn từ mục tiêu: Phục vụ người dùng liên tục, nâng tầm trải nghiệm và lan toả “Pure Freude an Wasser” - niềm vui thuần khiết từ nước.
Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, với hai lựa chọn Margherita và 4 Cheese.
Thế hệ tiếp theo đang tiếp cận thể thao theo một cách khác, trong thời kỳ Internet lên ngôi và người dùng không bị giới hạn ở lựa chọn nội dung.
Chiếc siêu xe Bugatti Bolide cuối cùng vừa lăn bánh khỏi nhà máy Molsheim, đánh dấu một hành trình nữa khép lại với động cơ W16.