Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
497 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Vừa xảy ra vụ tàu hỏa húc văng bàn ghế, phố cà phê đường tàu Hà Nội vẫn tấp nập. Du khách háo hức trải nghiệm cảm giác ngồi sát đường ray khi tàu chạy qua.
Cơn sốt matcha khiến nhu cầu vượt xa nguồn cung, “loạn chuẩn” phân hạng và hàng giả tràn lan, đe dọa giá trị trà đạo truyền thông của Nhật Bản.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Sau đoạn video tàu hỏa húc văng bàn ghế trên phố cà phê đường tàu, lực lượng chức năng Hà Nội ra quân kiểm tra, xử lý 4 hộ vi phạm hành lang an toàn đường sắt.
Sau khi nhận trình báo của nạn nhân, công an mời những người liên quan trong clip đánh nhân viên quán cà phê nghi do bị nhắc hút thuốc lên làm việc.
Công an Hà Nội đang xác minh vụ việc nam nhân viên quán cà phê bị khánh đấm vào mặt, ngã xuống sàn nhà vì nhắc nhở không được hút thuốc lá trong quán.
Techcombank vừa tổ chức webinar đầu tiên trong chuỗi hội thảo trực tuyến nhằm hỗ trợ hơn 5 triệu hộ kinh doanh tuân thủ Nghị định 70 và quản lý dòng tiền, ứng vốn hiệu quả.
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê tăng mạnh cả về số lượng và giá trị so với cùng kỳ năm 2024, giúp các doanh nghiệp Việt Nam thu về hơn 5 tỷ USD.
Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm kinh tế lõi Buôn Ma Thuột, Thành phố Cà phê đang trở thành nơi an cư lý tưởng, giàu bản sắc, đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi bền vững.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Doanh nghiệp sản xuất cà phê Dạ Thảo bị Công an phát hiện đã bán ra thị trường hơn 17 tấn cà phê giả, từng được công nhận sản phẩm đạt OCOP 3 sao cấp huyện.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Trước định kiến "kêu một ly nước, ngồi cắm rễ cả ngày", nhiều bạn trẻ thường làm việc ở quán cà phê tại TP.HCM "kêu oan". Họ cho biết sẵn sàng gọi thêm món, thuê không gian riêng để không phiền ai.
Kích thước tối ưu, khoang hàng dung tích lớn, giá bán hợp lý và được miễn phí sạc đến tháng 6/2027 là những lý do khiến VinFast EC Van trở thành lựa chọn của nhiều hộ kinh doanh.
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Tại hai buổi sơ duyệt và tổng duyệt cấp Nhà nước cho lễ diễu binh, nhiều người tìm vị trí độc đáo để tận mắt chứng kiến và hòa chung không khí đầy tự hào với các chiến sĩ.