Bức ảnh nữ idol cắt bỏ ngực gây sốc ở Hàn Quốc
Làn sóng idol công khai xu hướng tính dục cho thấy sự thay đổi, nhưng người trong ngành nói rằng K-pop vẫn chưa thật sự sẵn sàng chấp nhận điều đó.
329 kết quả phù hợp
Làn sóng idol công khai xu hướng tính dục cho thấy sự thay đổi, nhưng người trong ngành nói rằng K-pop vẫn chưa thật sự sẵn sàng chấp nhận điều đó.
Nền kinh tế số Việt Nam được dự báo cán mốc 39 tỷ USD trong năm nay, tăng tốc mạnh nhờ trụ cột thương mại điện tử, bùng nổ giao dịch số và mức độ ứng dụng AI cao nhất Đông Nam Á.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Khi AI dần trở thành “mã gene” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cũng cần được trang bị tư duy AI-First để trở nên khác biệt.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Các ông lớn công nghệ đang cùng đặt cược vào AI như “con gà đẻ trứng vàng”, nhưng sự chồng chéo lợi ích và định giá ảo khiến nhiều chuyên gia lo ngại về "bong bóng" tài chính mới.
Mô hình ngân hàng số đang nhanh chóng thu hút sự chú ý ở Đông Nam Á, nơi thị trường tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, thúc đẩy cuộc chiến khốc liệt giữa các công ty công nghệ hàng đầu.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Được người dùng Goodreads bình chọn là một trong ba tiểu thuyết đáng mong đợi nhất năm 2025, “Hoàng đế xứ Gladness” cho thấy một Ocean Vương vừa quen vừa lạ.
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Chủ tịch ban giám khảo Roddy Doyle cho biết 13 cuốn sách lọt vào sơ khảo Booker 2025 có điểm chung là "hấp dẫn", chủ đề xoay quanh "danh tính, cá nhân hoặc câu chuyện quốc gia".
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Lượng tìm kiếm về Astronomer tăng vọt sau khi CEO Andy Byron và Giám đốc Nhân sự Kristin Cabot của công ty bị bắt gặp thân mật trên "kiss-cam", dù cả hai đều đã có gia đình.