Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

329 kết quả phù hợp

bain

Kinh te so Viet Nam co the dat 39 ty USD nam nay hinh anh

Kinh tế số Việt Nam có thể đạt 39 tỷ USD năm nay

0

Nền kinh tế số Việt Nam được dự báo cán mốc 39 tỷ USD trong năm nay, tăng tốc mạnh nhờ trụ cột thương mại điện tử, bùng nổ giao dịch số và mức độ ứng dụng AI cao nhất Đông Nam Á.

Nguoi Trung Quoc quay lung voi hang hieu Au My hinh anh

Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.

Thuong mai dien tu Dong Nam A vuot 180 ty USD hinh anh

Thương mại điện tử Đông Nam Á vượt 180 tỷ USD

0

Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.

Nguoi Trung Quoc 'ren tay' khi mua sam ngay 11/11 hinh anh

Người Trung Quốc 'rén tay' khi mua sắm ngày 11/11

0

Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...

The he nhan su mang ma gene AI-First hinh anh

Thế hệ nhân sự mang mã gene AI-First

0

Khi AI dần trở thành “mã gene” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cũng cần được trang bị tư duy AI-First để trở nên khác biệt.

Thi truong xa xi Trung Quoc bung tinh hinh anh

Thị trường xa xỉ Trung Quốc bừng tỉnh

0

Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.

Cac Big Tech dang tu thoi phong 'bong bong' AI hinh anh

Các Big Tech đang tự thổi phồng 'bong bóng' AI

0

Các ông lớn công nghệ đang cùng đặt cược vào AI như “con gà đẻ trứng vàng”, nhưng sự chồng chéo lợi ích và định giá ảo khiến nhiều chuyên gia lo ngại về "bong bóng" tài chính mới.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Dieu gi dang giet chet suc hut cua hang xa xi hinh anh

Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ

0

Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.

YouTube lo ro tham vong sau 1 nam 'bat tay' Shopee hinh anh

YouTube lộ rõ tham vọng sau 1 năm 'bắt tay' Shopee

0

Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.

Nguoi tieu dung Trung Quoc quay lung Cartier, Chanel hinh anh

Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel

0

Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.

So phan cong ty cua nam CEO ngoai tinh hinh anh

Số phận công ty của nam CEO ngoại tình

0

Lượng tìm kiếm về Astronomer tăng vọt sau khi CEO Andy Byron và Giám đốc Nhân sự Kristin Cabot của công ty bị bắt gặp thân mật trên "kiss-cam", dù cả hai đều đã có gia đình.

Xem thêm