Cục Đường bộ Việt Nam nêu lý do xóa chữ 'Sơn Hải bảo hành 10 năm'
Nhà thầu Sơn Hải gắn dòng chữ "Đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên biển báo hiệu đường bộ cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu là không đúng quy định pháp luật.
3.728 kết quả phù hợp
Cục Đường bộ Việt Nam nêu lý do xóa chữ 'Sơn Hải bảo hành 10 năm'
Nhà thầu Sơn Hải gắn dòng chữ "Đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên biển báo hiệu đường bộ cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu là không đúng quy định pháp luật.
Dù ông Biden “vạ miệng” trong chặng nước rút, chiến dịch tranh cử của bà Harris vẫn coi tổng thống là quân bài lý tưởng cho nhóm cử tri lao động như ở Scranton, Pennsylvania.
Đề xuất xây đường cất hạ cánh thứ hai sân bay Long Thành
Quy hoạch sân bay Long Thành đã có sẵn các đường cất hạ cánh, lúc này có nhiều yếu tố thuận lợi về giá, thiết bị, nhân sự nên việc xây dựng đường cất hạ cánh thứ hai là hợp lý.
Tàu hàng bị trật bánh khi qua đèo Hải Vân ở Đà Nẵng
Trong lúc qua đèo Hải Vân (Đà Nẵng), tàu hoả chở hàng bị trật bánh 3 toa xe. Đến sáng nay (2/11), lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khắc phục sự cố.
Đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam: Số lượng đường cong trên tuyến còn nhiều
Đơn vị tư vấn thẩm tra báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã đưa ra nhận định, số lượng đường cong trên tuyến còn rất nhiều, chiếm trên 35% chiều dài là quá lớn.
Thêm một bệnh viện ở TP.HCM thực hiện kỹ thuật ghép tạng
Trong vòng 15 tháng, Bệnh viện Quân y 175 đã thực hiện 22 ca phẫu thuật lấy, ghép thận, mang lại cơ hội sống cho nhiều người bệnh.
Mỗi ga tàu tốc độ cao Bắc - Nam đều 'đính kèm' khu đô thị
Theo Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương, mỗi ga tàu trên tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đều gắn liền với khu đô thị, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Chốt thời gian dời bãi rác 'khủng' chắn cao tốc Cần Thơ - Cà Mau
Dự kiến đầu tháng 11 tới, Cần Thơ sẽ thi công di dời khối lượng rác chắn cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, bàn giao mặt bằng thi công cao tốc ngay trong cuối năm nay.
Nguồn lực nào làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Phát hành trái phiếu Chính phủ, thu hút nguồn lực đầu tư trong nước, huy động nguồn lực nước ngoài... là những giải pháp huy động nguồn lực làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Đường sắt Bắc - Nam đoạn qua Quảng Trị đã thông tàu
Sau khi nỗ lực khắc phục sự cố xói lở và dịch chuyển ray, tuyến đường sắt Bắc-Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được ngành Đường sắt chính thức thông tàu.
Đã sẵn sàng xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Theo Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng, việc chuẩn bị tài chính cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã sẵn sàng để đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất theo lộ trình phê duyệt.
Quỹ đầu tư 830 tỷ USD của UAE sẽ hỗ trợ Việt Nam phát triển hạ tầng
Giám đốc Quỹ đầu tư quốc gia Abu Dhabi (quỹ đang quản lý tài sản khoảng 830 tỷ USD) sẽ nhanh chóng cử đoàn công tác tới Việt Nam để biến các ý tưởng hợp tác thành hiện thực.
Saigon Expresso: Khởi tố người phụ nữ đầu độc nhân tình bằng xyanua
Bên cạnh đó, thông tin về tình hình thời tiết TP.HCM và Nam bộ sau bão Trà Mi, vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới mại dâm cho người mẫu cũng đáng chú ý.
Chủ tịch UBND TP.HCM bổ nhiệm cán bộ chủ chốt
UBND TP.HCM quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Thắng, Chánh Văn phòng UBND quận 6, giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND quận 6.
Xe container mất lái lao vào nhà dân
Do mưa lớn, đường trơn trượt, một xe container đã lao vào nhà dân khiến tài xế bị thương nặng, ngôi nhà cũng bị hư hỏng nghiêm trọng.
Chủ Marina Bay Sands muốn rót 8 tỷ USD xây dự án casino ở Singapore
"Ông trùm" Las Vegas Sands dự kiến đầu tư 8 tỷ USD để phát triển khu nghỉ dưỡng tích hợp sòng bạc nằm liền kề Marina Bay Sands tại Singapore.
Bộ trưởng GTVT: Đường to mà ý thức không cao, tai nạn càng thảm khốc
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho rằng cùng với đầu tư hạ tầng, cần thay đổi thói quen của người tham gia giao thông.
Sách 'Thư cho em' vượt mốc 30.000 bản
Cho đến tháng 10, cuốn sách "Thư cho em" của tác giả Hoàng Nam Tiến đã được tái bản 8 lần và vượt mốc 30.000 bản.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam cần khoảng 10.827 ha đất
Tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII đã thống nhất chủ trương thực hiện Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam trước năm 2030 với nhu cầu sử dụng đất khoảng 10.827 ha.
Nguồn lực cho đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không còn là trở ngại lớn
Dự kiến thời điểm triển khai xây dựng vào năm 2027, quy mô nền kinh tế ước đạt 564 tỷ USD nên nguồn lực để đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không còn trở ngại lớn.