Khách ngoại bất ngờ nhìn Hội An 'lột xác' sau 30 năm
Vào năm 1994, hoạt động du lịch ở Hội An vẫn còn đơn sơ, cơ sở hạ tầng hạn chế, nhưng mọi thứ đã biến đổi hoàn toàn chỉ sau 30 năm.
3.074 kết quả phù hợp
Khách ngoại bất ngờ nhìn Hội An 'lột xác' sau 30 năm
Vào năm 1994, hoạt động du lịch ở Hội An vẫn còn đơn sơ, cơ sở hạ tầng hạn chế, nhưng mọi thứ đã biến đổi hoàn toàn chỉ sau 30 năm.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
3 đám cưới Việt xa hoa trong 3 tháng đầu năm
Đám cưới của các cặp influencer Hải Long - Salim, Quang Đạt - Lê Hà Trúc và Trí Thịt Bòa - Hà My lần lượt diễn ra từ đầu năm nay, đồng loạt thu hút sự quan tâm trên MXH.
Hằng Du Mục: Từ 'nàng thơ' bán cả tấn táo đỏ đến KOC bị liên hoàn phốt
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
TP.HCM kiểm tra công ty liên quan 'một viên kẹo bằng đĩa rau'
Sau khi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có công văn đề nghị, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM khẩn trương kiểm tra hoạt động của công ty liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Cách kiếm lời khó tin với robot Trung Quốc
Nhiều người mua robot Unitree rồi cho thuê hàng ngày, thu phí 10.000 NDT. Trong khi đó, giá thiết bị chỉ 100.000 NDT.
Lệnh cấm 630 năm: Hồi kết cho 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Doanh nghiệp đứng sau các 'chiến thần' Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Tại sao phụ nữ có thể chi cả gia tài để mua một chiếc túi hàng hiệu
Đàn ông không hiểu tại sao bạn gái của họ có thể bỏ ra số tiền tương đương một căn nhà chỉ để mua một chiếc túi Hermes. Điều đó là vì quan điểm giá trị của hai giới khác nhau.
Cô chủ tiệm kim hoàn ăn lẩu trong nồi vàng nguyên chất 97.000 USD
Cô gái ở Trung Quốc khiến dân mạng sửng sốt khi đăng video ghi lại cảnh ăn lẩu từ chiếc nồi vàng nguyên chất nặng 1 kg, trị giá 700.000 nhân dân tệ (97.000 USD).
Vingroup 'bắt tay' Vinachem, bao tiêu toàn bộ cao su, pin ắc quy
Ông Phùng Quang Hiệp, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) tiết lộ vừa qua, tất cả sản phẩm cao su, pin ắc quy của tập đoàn đã được Vingroup sử dụng.
Con dao hai lưỡi khi TikToker kêu gọi tiền từ thiện
Xu hướng từ thiện trên mạng xã hội bùng nổ với sự tham gia của nhiều influencer. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây đặt ra câu hỏi về tính minh bạch và đạo đức của hoạt động này.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì quảng cáo '1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau'
Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trong một phiên livestream, Quang Linh nhanh chóng đăng tải bài viết nhận lỗi, khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Xe Volvo tại Trung Quốc bị tố dùng loa giả thương hiệu
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Tôi đưa bố vợ U90 ba lần du xuân xuyên Việt
Cùng chung đam mê đi phượt, Tết đến, tôi đưa gia đình và bố vợ lên đường chinh phục hơn 4.000 km, check-in hàng chục điểm đến nổi tiếng, mỗi năm đón Tết ở một nơi xa.