Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
2.152 kết quả phù hợp
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Mạng lưới đưa chip Nvidia ‘vượt biên’ vào Trung Quốc
Nhờ thị trường chợ đen phát triển, các công ty, viện nghiên cứu Trung Quốc vẫn có thể mua lậu chip AI cao cấp của Nvidia, ngay cả khi chính quyền Washington thắt chặt lệnh cấm xuất khẩu.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Rao bán 'sếp tồi, việc tệ' trên sàn TMĐT
Nhiều nhân sự trẻ Trung Quốc hưởng ứng trào lưu rao bán "công việc khó", "sếp tồi" và "đồng nghiệp đáng ghét" trên sàn TMĐT để trút giận, giải tỏa áp lực.
Thiên tài Toán học Trung Quốc 17 tuổi bị cáo buộc là 'thánh bịp'
Khoảng một tháng trước, Jiang Ping vẫn là cái tên xa lạ với nhiều người. Nhưng tất cả thay đổi sau khi Cuộc thi Toán học Toàn cầu Alibaba công bố những người lọt vào chung kết.
Giấc mơ lạ lùng của ông trùm công nghệ Nhật Bản
Masayoshi Son gần đây liên tục đưa ra nhiều quan điểm lạ lùng khi đầu tư vào các công ty AI. Ông cho rằng bản thân mình có sứ mệnh cao cả trong việc phát triển lĩnh vực này.
Apple đưa người vào hội đồng quản trị OpenAI
Một lãnh đạo chủ chốt được Apple bổ nhiệm làm quan sát viên, có quyền tham dự các cuộc họp của hội đồng quản trị OpenAI.
AI Trung Quốc lần đầu lên đỉnh bảng xếp hạng thế giới
Trung Quốc có 4 mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) nằm trong bảng xếp hạng thế giới. Trong đó, chương trình Tongyi Qianwen của Alibaba đã đóng góp tới 3 đại diện.
Nữ sinh Trung Quốc gây tranh cãi vì giỏi toán hơn sinh viên MIT
Jiang Ping đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý tại Trung Quốc sau khi học sinh này vượt qua các đối thủ đến từ Stanford, Cambridge và Đại học Thanh Hoa để lọt vào vòng chung kết.
Shopee, Lazada bị Indonesia điều tra mảng giao hàng
Cuộc điều tra sơ bộ của cơ quan quản lý Indonesia đã phát hiện hành vi ưu tiên Shopee Express của Shopee trong dịch vụ giao hàng, qua đó vi phạm luật cạnh tranh.
Tại sao Apple không nhắc gì đến Intelligence ở Trung Quốc?
ChatGPT không được phát hành ở Trung Quốc, buộc Apple phải tìm kiếm đối tác nội địa cho các dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình.
Sự khắc nghiệt đang giết chết nhân tài công nghệ Trung Quốc
Cái chết đột ngột của 2 nhân viên Trung Quốc gần đây đã dấy lên tranh cãi về giờ làm việc “vô nhân tính” và văn hóa làm việc khắc nghiệt của ngành công nghệ nước này.
Lazada bác tin Alibaba thoái vốn tại Thái Lan
Nền tảng thương mại hàng đầu hàng đầu Đông Nam Á Lazada đã bác bỏ tin đồn về việc tập đoàn mẹ Alibaba muốn bán chi nhánh tại Thái Lan.
Book Hunter ra mắt bộ sách về 'những gã khổng lồ truyền thông'
Nhằm tăng hiểu biết về bức tranh truyền thông toàn cầu, Book Hunter dịch và phát hành “Những gã khổng lồ truyền thông qua góc nhìn kinh tế chính trị” với cách tiếp cận đa chiều.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Paris 'hốt bạc' khi khách Trung Quốc khao khát xem Olympics
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
Lượng tìm kiếm từ khóa 'vé máy bay giá rẻ' tăng vọt
Biến động của giá vé máy bay đầu năm khiến lượng tìm kiếm từ khóa "vé máy bay giá rẻ" tăng vọt trên trình duyệt Cốc Cốc quý đầu năm nay.
Giới trẻ Trung Quốc tận dụng AI để kiếm tiền
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.