Đề xuất ACV nghiên cứu đầu tư sân bay Long Thành giai đoạn 2
Sân bay Long Thành giai đoạn 2 sẽ tiếp tục xây dựng thêm 1 đường cất hạ cánh cấu hình mở và 1 nhà ga hành khách để đạt công suất 50 triệu hành khách/năm.
16 kết quả phù hợp
Đề xuất ACV nghiên cứu đầu tư sân bay Long Thành giai đoạn 2
Sân bay Long Thành giai đoạn 2 sẽ tiếp tục xây dựng thêm 1 đường cất hạ cánh cấu hình mở và 1 nhà ga hành khách để đạt công suất 50 triệu hành khách/năm.
Lý do đằng sau việc các địa phương cấp tập xin xây thêm sân bay
Hàng loạt địa phương mong muốn đưa dự án sân bay về địa phương trong khi Bộ GTVT xác định chỉ xây thêm 9 cảng hàng không từ nay đến năm 2050.
Giá đất ở Mã Đà tăng từng ngày
Gần một tuần sau thông tin xây cầu Mã Đà nối Bình Phước với Đồng Nai, “điểm nóng” mua bán đất, phân lô bán nền ở huyện Đồng Phú đã giảm nhiệt, nhưng giá đất vẫn tăng từng ngày.
Phó thủ tướng yêu cầu rà soát kỹ quy hoạch sân bay
Quy hoạch cảng hàng không quốc gia hiện là quy hoạch giao thông duy nhất chưa được thông qua. Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT rà soát kỹ dự thảo, đảm bảo phù hợp với quỹ đất.
Đề xuất xây sân bay nhỏ ở Cần Giờ
Sở GTVT TP.HCM đề xuất nghiên cứu bổ sung sân bay nhỏ ở Cần Giờ để tăng kết nối từ Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai) tương lai, thúc đẩy phát triển du lịch.
Vietnam Airlines muốn góp 9.900 tỷ vào dự án sân bay Long Thành
Trong báo cáo gửi các cơ quan có thẩm quyền, Vietnam Airlines đề xuất tham gia đầu tư 9.900 tỷ đồng xây dựng sân bay Long Thành.
Chính phủ nới điều kiện kinh doanh cảng hàng không
Quy định về điều kiện được Bộ trưởng Giao thông Vận tải chấp thuận chủ trương khi thành lập doanh nghiệp cảng hàng không sẽ được bãi bỏ từ năm 2020.
Đại biểu TP.HCM đề xuất cách huy động hàng tỷ USD làm cao tốc, sân bay
Đại biểu Trần Hoàng Ngân đề xuất Chính phủ bảo lãnh cho một số doanh nghiệp trong nước phát hành trái phiếu, giúp có lượng vốn hàng nghìn tỷ làm cao tốc Bắc - Nam, sân bay.
Đề xuất 2 tuyến đường bộ 4.800 tỷ kết nối sân bay Long Thành
Chính phủ đề xuất Quốc hội chấp thuận chủ trương bổ sung hai tuyến đường bộ với mức đầu tư hơn 4.800 tỷ vào dự án xây sân bay Long Thành giai đoạn 1.
Ưu tiên làm đường sắt tốc độ cao đoạn TP.HCM - Long Thành
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có thể bắt đầu triển khai từ năm 2021 (ưu tiên đoạn TP.HCM - Long Thành) nếu được Quốc hội thông qua.
Tiếp thu ý kiến của nhóm tư vấn TP.HCM về sân bay Tân Sơn Nhất
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho rằng cần xác định mức độ đầu tư cho Tân Sơn Nhất để tránh dư thừa khi có sân bay Long Thành.
Vì sao chuyên gia TP.HCM muốn mở rộng Tân Sơn Nhất về phía bắc?
Nhóm chuyên gia TP.HCM cho rằng mở rộng sân bay về phía bắc giúp Tân Sơn Nhất đạt năng lực khai thác lên 70 triệu khách vào năm 2025, giúp kết nối giao thông đô thị và các tỉnh.
Chân dung đối tác Trung Quốc muốn xây sân bay Long Thành
Geleximco đề xuất muốn được hợp tác cùng công ty Kaidi Dương Quang, nhưng theo tìm hiểu, doanh nghiệp này lại không ghi nhận kinh nhiệm nào về xây dựng sân bay.
Bộ GTVT nói gì về việc Geleximco muốn cùng công ty TQ làm sân bay?
Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông, tất cả nhà đầu tư đều được hoan nghênh. Bộ sẽ lựa chọn nhà thầu theo tiêu chí công khai, minh bạch.
Chưa nên xây mới sân bay Long Thành
Phần lớn các nhà khoa học, chuyên gia cho rằng, sân bay Tân Sơn Nhất hoàn toàn có thể nâng cấp, không cần phải xây thêm sân bay mới.
Cử tri muốn Quốc hội 'không quên' sai phạm của EVN
Bên cạnh rất nhiều kiến nghị chung gửi đến kỳ họp thứ sáu của Quốc hội, cử tri TP.HCM còn đề nghị riêng Quốc hội làm rõ sai phạm của tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).