Váy ngủ xuyên thấu của Rosé gây chú ý
Tiếp tục diện váy ngủ trong bữa tiệc Giáng sinh, Rosé nối dài niềm đam mê với những thiết kế như bước ra từ phòng ngủ trong mùa mốt năm nay.
3.645 kết quả phù hợp
Tiếp tục diện váy ngủ trong bữa tiệc Giáng sinh, Rosé nối dài niềm đam mê với những thiết kế như bước ra từ phòng ngủ trong mùa mốt năm nay.
"Avatar: Fire and Ash" bị một số nhà phê bình đánh giá không tốt vì kịch bản thiếu đột phá. Song, phim vẫn ghi điểm nhờ hình ảnh choáng ngợp và trải nghiệm giải trí mãn nhãn.
Không hô hào khẩu hiệu, PNJ kể câu chuyện “Sống đẹp” bằng trải nghiệm, âm nhạc và chia sẻ đời thường - truyền cảm hứng để mỗi người tự chọn cách sống đẹp cho riêng mình.
Phí đăng ký biển số ôtô được đề xuất giảm đến 6 triệu đồng. Dù giá trị không lớn, khoản "giảm giá" này được xem là tín hiệu tích cực cho thị trường xe Việt.
Sau 7 năm phát triển, Coocaa tự hào chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt TV ốp tường nghệ thuật QD Mini LED L85 - Ultra Matte Screen, dòng TV khung tranh lớn nhất thế giới.
Dòng thức uống mơ lên men cao cấp Choya Gold vảy vàng công bố diễn viên Diệp Bảo Ngọc là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.
Ngày 19/12 tại Hà Nội, Mộc Châu Creamery chính thức ra mắt, mở ra chương mới cho dòng sữa thượng hạng, kết tinh di sản gần bảy thập kỷ nghề sữa trên cao nguyên Mộc Châu.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Năm đầu tiên ông Mark Carney làm thủ tướng Canada cho thấy sự tương phản rõ rệt trong phong cách và hình ảnh lãnh đạo so với cựu Thủ tướng Justin Trudeau.
Nhiều doanh nghiệp kỳ vọng thưởng cuối năm giúp ổn định đội ngũ, song thực tế cho thấy tiền thưởng không giải quyết được nguyên nhân sâu xa khiến người lao động rời đi.
Giữa thế giới bất động sản luôn sôi động, có một câu hỏi tưởng đơn giản nhưng ít được hỏi đến tận cùng: Sau 10, 20 hay 50 năm, nơi này còn tạo ra giá trị sống nào cho con người?
Phiên bản Custom by Cub House của Honda Super Cub 50 Final Edition nhập khẩu tư nhân, được bổ sung thêm các phụ kiện phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày mà vẫn giữ tinh thần nguyên bản.
Dù không tham gia thi đấu tại SEA Games 33, VĐV Phạm Hồng Nam vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ.
40 năm qua, Qui Phúc không ngừng đổi mới nhằm khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nội ngoại thất inox và nhựa, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Lạc Hồng 900 LX là biểu tượng của sự sang trọng, đại diện cho khả năng chế tác ở mức độ cao nhất của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Thương hiệu Chạn khẳng định "chỉ hoạt động tại Huế" sau khi xuất hiện các cơ sở tại Đà Nẵng cố tình "đạo nhái". Việc trùng tên, logo và hình ảnh nhận diện khiến nhiều thực khách nhầm lẫn.
Phiên đấu giá của Sotheby’s tại Abu Dhabi (UAE) ghi nhận toàn bộ 42 món trang sức và đồng hồ quý được mua hết, với tổng giá trị hơn 25,4 triệu USD, vượt xa mức dự báo ban đầu.
Trong quỹ đạo tái thiết thương mại phía nam TP.HCM, Essensia Broadway xuất hiện như mảnh ghép dẫn dắt thị trường.
Khi thị trường hướng đến các chuẩn mực khắt khe trong trải nghiệm sống, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.