'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen trở thành tâm điểm chú ý
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
3.166 kết quả phù hợp
'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen trở thành tâm điểm chú ý
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
Tuần lễ thời trang New York đón Jisoo, Hoa hậu Thùy Tiên
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
Người mẫu Việt tố bị hãng bikini 'thay đầu', ghép mặt mẫu Tây
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
Roger Federer mang đồng hồ Rolex hiếm tới US Open 2024
Ngoài huyền thoại làng banh nỉ với chiếc Rolex "Le Mans" ấn tượng, các tay vợt khác cũng khẳng định đẳng cấp qua loạt đồng hồ khi xuất hiện tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.
Top thương hiệu vàng trong làng ưu đãi tại sự kiện 9/9 của Shopee Food
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Vietjet tiên phong lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã
Mùa hè này, Vietjet mang đến trải nghiệm bay độc đáo với chuỗi hoạt động trên không đặc sắc, nơi công nghệ hiện đại kết hợp thông điệp xanh, để lại dấu ấn khó phai cho hành khách.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Chi tiết xe mui trần siêu sang Mercedes‑Maybach SL 680 Monogram Series
Mẫu roadster siêu sang Mercedes‑Maybach SL 680 Monogram Series sở hữu cấu hình 2 chỗ ngồi đặc biệt cùng tùy chọn nắp capo được chế tác thủ công.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan xót xa khi nông dân đốn điều trồng sầu riêng
Trên nghị trường, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan kể về lần thăm Bình Phước, thấy nông dân đốn điều để trồng sầu riêng; ông nêu một số giải pháp sắp tới.
Giới trẻ Cần Thơ cháy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
Chi tiết Lamborghini Temerario - siêu xe thay thế Huracan
Lamborghini Temerario không còn sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên mà được thay bằng động cơ V8 twin-turbo hybrid.
Kiếm thủ Hàn Quốc lột xác táo bạo hậu Olympic
Kiếm thủ Oh Sang-Wook khoe hình bán khỏa thân sau khi giành HCV tại Olympic. VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long và kình ngư Qin Haiyang cũng gây chú ý trong các bộ hình thời trang.
Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.