CII muốn tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
420 kết quả phù hợp
CII muốn tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận trong quý II/2025
Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải khởi công dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận vào quý II/2025.
Thủ tướng chủ trì phiên họp 15 Ban Chỉ đạo các dự án GTVT trọng điểm
Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (GTVT) chủ trì họp phiên thứ 15 của ban.
Ninh Thuận kêu gọi đầu tư vào các dự án trọng điểm
Tỉnh Ninh Thuận cam kết hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu, khảo sát và thực hiện các thủ tục đăng ký khi tham gia đầu tư tại tỉnh.
Có ý kiến sợ đường sắt tốc độ cao chậm tiến độ như metro
Trước lo ngại dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đội vốn và chậm tiến độ như đường sắt đô thị (metro), Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho biết đã nghiên cứu kỹ các nguyên nhân.
Nội dung của tuần làm việc thứ 4, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV
Phiên chất vấn của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV diễn ra từ ngày 11-12/11, tập trung vào 3 nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực ngân hàng, y tế, thông tin và truyền thông.
Thủ tướng làm việc với các doanh nghiệp năng lượng, hạ tầng Trung Quốc
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với một số tập đoàn hàng đầu Trung Quốc về hạ tầng, năng lượng để thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực này.
Đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam: Số lượng đường cong trên tuyến còn nhiều
Đơn vị tư vấn thẩm tra báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã đưa ra nhận định, số lượng đường cong trên tuyến còn rất nhiều, chiếm trên 35% chiều dài là quá lớn.
Mỗi ga tàu tốc độ cao Bắc - Nam đều 'đính kèm' khu đô thị
Theo Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương, mỗi ga tàu trên tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đều gắn liền với khu đô thị, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Chốt thời gian dời bãi rác 'khủng' chắn cao tốc Cần Thơ - Cà Mau
Dự kiến đầu tháng 11 tới, Cần Thơ sẽ thi công di dời khối lượng rác chắn cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, bàn giao mặt bằng thi công cao tốc ngay trong cuối năm nay.
Nguồn lực nào làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Phát hành trái phiếu Chính phủ, thu hút nguồn lực đầu tư trong nước, huy động nguồn lực nước ngoài... là những giải pháp huy động nguồn lực làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Đã sẵn sàng xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Theo Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng, việc chuẩn bị tài chính cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã sẵn sàng để đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất theo lộ trình phê duyệt.
Bộ trưởng GTVT: Đường to mà ý thức không cao, tai nạn càng thảm khốc
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho rằng cùng với đầu tư hạ tầng, cần thay đổi thói quen của người tham gia giao thông.
Tổng Bí thư: Tổ chức thực hiện Nghị quyết là khâu then chốt
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lưu ý Nghị quyết đã đúng, trúng thì tổ chức thực hiện là khâu đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa then chốt đưa Nghị quyết vào cuộc sống.
Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị TW 10
Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp từ điểm cầu Trung ương ở Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội; kết hợp trực tuyến đến 14.934 điểm cầu, với hơn 1,2 triệu người tham dự.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam tăng tổng mức đầu tư lên 67,34 tỷ USD
Dự án Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam được nâng mức đầu tư từ 58 tỷ lên 67,34 tỷ USD, tiến độ đầu tư giảm 10 năm.
Đề nghị làm rõ khả năng nội địa hóa đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Bộ Giao thông Vận tải làm rõ khả năng tăng cường nội địa hóa, làm chủ công nghệ; đánh giá lợi thế của đầu tư công so với hình thức khác.
Xem xét phê duyệt mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Cam Lộ - La Sơn nếu được xem xét, phê duyệt sẽ mở rộng đường từ quy mô hai làn xe lên 4 làn xe nhằm khai thác an toàn.
Hai phương án xây cầu Cần Thơ 2
Cầu Cần Thơ 2, cây cầu thứ 4 bắc qua sông Hậu, nối TP Cần Thơ với tỉnh Vĩnh Long, được đề xuất 2 phương án xây dựng, dự kiến triển khai trước năm 2030.
Trường đại học đầu tiên thành lập Viện Đường sắt tốc độ cao
Viện Đường sắt tốc độ cao có nhiệm vụ đào tạo bốn lĩnh vực chính cho ngành đường sắt tốc độ cao, hứa hẹn sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai.