Grab lần đầu thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
85 kết quả phù hợp
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
Với sự đồng hành của Grab thông qua sáng kiến Grab Chị Em, ngày càng nhiều phụ nữ tự tin cầm lái, làm chủ cuộc sống và tiến bước vững vàng trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng lợi thế của nhau, triển khai dự án hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận, chuyển đổi xe máy điện.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Grab tổ chức Ngày hội Tài xế công nghệ cuối tháng 9, nhằm tri ân và vinh danh bác tài xuất sắc đã gắn bó cùng ứng dụng trên hành trình phục vụ người dùng Việt.
Những ngày qua, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe ôtô đánh tới tấp một tài xế xe công nghệ ngay trên đường, gây bức xúc.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Gã khổng lồ về dịch vụ gọi xe Grab của Đông Nam Á có đối thủ nặng ký mới tại Việt Nam. Đó chính là Xanh SM - "đứa con" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ thông qua loạt chương trình mua trả chậm, vay tín chấp thiết thực, nhiều tài xế dần ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với nghề cầm lái.
Nhờ được tạo điều kiện tiếp cận những dịch vụ hỗ trợ tài chính thiết thực, các đối tác tài xế Grab và gia đình đã vượt qua khó khăn, cải thiện cuộc sống cũng như an tâm hoạt động.
Các startup hiện tập trung vào việc hạn chế đốt tiền mặt và cố gắng tồn tại cho đến khi thị trường quay trở lại.
Bên cạnh cơ hội có mức thu nhập ổn định, chương trình hỗ trợ thiết thực là điều giữ chân các bác tài gắn bó với ứng dụng.
Trong cuộc sống thường nhật, các đối tác tài xế luôn cố gắng hoàn thành cả hai vai trò làm cha và làm nghề.
Grab chưa báo cáo và xin lùi thời hạn trả lời cơ quan quản lý. Trong cuộc gặp với Phó thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo Grab khẳng định tài xế hưởng toàn bộ nguồn thu từ phụ phí.
Tính riêng năm 2021, các khoản chi tiêu dành cho ưu đãi phục vụ tài xế đối tác và người dùng đều vượt quá doanh thu ghi nhận của Grab.
Khi giá nhiên liệu tăng cao, tài xế công nghệ bị giảm thu nhập và cần sự hỗ trợ của các hãng gọi xe. Nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của những công ty này.
Người điều khiển ôtô mở cốp, lấy gậy đuổi đánh tài xế Grab vì bị nhắc nhở sau va chạm giao thông.
Mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tài xế Grab bị đánh hội đồng tại phường An Lạc, TP. HCM.