Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood

Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng của Grab và Coca-Cola, khi Grab kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động, còn Coca-Cola kỷ niệm 30 năm phát triển tại Việt Nam.

Trước sự kiện ý nghĩa này, hai thương hiệu đã bắt tay để cùng tri ân các đối tác nhà hàng đang hoạt động trên nền tảng Grab, cũng là những địa điểm ẩm thực lâu năm trên Coca-Cola Foodmarks - nền tảng giúp người dùng tìm kiếm và chia sẻ những quán ăn ngon trong từng khu vực.

Thúc đẩy đối tác nhà hàng GrabFood tăng doanh thu

Hàng loạt hoạt động quảng bá kết hợp đa kênh, từ ngoại tuyến cho đến trực tuyến được Grab và Coca-Cola liên tục đẩy mạnh. Đầu tiên, hai thương hiệu đặt các quảng cáo lớn với thông điệp "Cảm ơn nghìn Quán đỉnh đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua" tại các quận trung tâm Hà Nội và TP.HCM.

Grab cũng trực tiếp trao tặng chứng nhận “Đối tác nhà hàng/quán ăn mang lại bữa ăn tiết kiệm từ những ngày đầu tiên” cho các đối tác lâu năm. Đây như một lời tri ân sâu sắc của Grab và Coca-Cola dành cho sự tin tưởng, ủng hộ của đối tác trong những năm qua.

GrabFood anh 3

Các đối tác tài xế Grab trong đồng phục đặc biệt với sắc xanh - đỏ của 2 thương hiệu.

Không dừng lại ở đó, các đối tác tài xế cũng chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chiến dịch qua phiên bản áo đồng phục được thiết kế đặc biệt, kết hợp sắc xanh - đỏ của hai thương hiệu. Nhờ hình thức tiếp thị ngoài trời sáng tạo này, thông điệp của dự án được lan tỏa mạnh mẽ hơn, tiếp cận trực tiếp đến các đối tác nhà hàng. Kết quả, dự án đã vinh danh hơn 100 đối tác nhà hàng, quán ăn trên GrabFood và thu hút hàng triệu lượt tiếp cận từ các hoạt động tiếp thị đa kênh.

Thêm lợi ích cho người tiêu dùng

Grab và Coca-Cola cũng tạo danh mục "Quán đỉnh Foodmarks" trên GrabFood để người dùng dễ dàng tìm và thưởng thức món ngon từ những đối tác nhà hàng lâu năm. Khi đặt combo món ăn đi kèm Coca-Cola tại các quán này, người dùng còn tiết kiệm lên đến 20% nhờ chương trình ưu đãi tài trợ bởi Coca-Cola.

Nhờ vậy, người dùng Grab được thưởng thức bữa ngon đầy đặn hơn với chi phí hợp lý, còn các đối tác nhà hàng được tăng hiển thị để tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó có thêm đơn hàng để tăng trưởng doanh thu. Đồng thời, các đối tác tài xế cũng có thêm cuốc xe, đơn hàng để tăng cơ hội thu nhập.

GrabFood anh 4

Chiến dịch mang thêm lợi ích cho người dùng và các đối tác tài xế.

Ông Lê Trung Tín - Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam - chia sẻ: "Grab trở thành một đối tác đáng tin cậy của chúng tôi trong chiến lược thương hiệu kết hợp hình thức trực tuyến và ngoại tuyến O2O. Hai bên đã cùng nhau triển khai nhiều hoạt động đa dạng, từ phát hàng dùng thử sản phẩm mới đến tăng cường quảng bá sản phẩm tại các đối tác nhà hàng Grab. Trong đó, các hoạt động được triển khai nhân dịp kỷ niệm của Grab và Coca-Cola tại Việt Nam là một ví dụ điển hình".

GrabFood anh 5

Chương trình ưu đãi được triển khai trên ứng dụng Grab. Ảnh chụp giao diện ứng dụng.

Theo Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam, dự án đã mang lại hiệu quả tích cực. Không chỉ hướng đến việc tôn vinh và tri ân các đối tác đối tác nhà hàng lâu năm, giúp họ quảng bá thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng trên nền tảng số, chiến dịch còn giúp Coca-Cola tăng độ nhận diện sản phẩm đối với tập người dùng lớn và đa dạng của Grab.

"Cú bắt tay" giữa Grab và Coca-Cola là minh chứng nổi bật cho những lợi ích từ nền kinh tế chia sẻ. Hai thương hiệu đã tận dụng thế mạnh của mình, hợp tác để tất cả bên tham gia - từ đối tác nhà hàng, đối tác tài xế cho đến người dùng cuối - đều được hưởng lợi.

Ông Alejandro Osorio - Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam - chia sẻ: "Quy mô đang có, khả năng tiếp cận sâu rộng của nền tảng và sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác đang tạo ra nhiều cơ hội hơn để Grab tiếp tục mở rộng và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số. Tầm nhìn của Grab là hướng tới một tương lai mà mọi người dân Việt Nam đều có thể hưởng lợi từ nền kinh tế kỹ thuật số, và không ai bị bỏ lại phía sau".

Ha Noi 'khai tu' khu do thi treo gan 2 thap ky hinh anh

Hà Nội 'khai tử' khu đô thị treo gần 2 thập kỷ

0

Theo UBND Hà Nội, lý do chấm dứt dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Ngọc Liệp - Đồng Trúc do Posco E&C không thực hiện các thủ tục đầu tư theo quy định, dự án không thuộc diện được chuyển tiếp theo Luật.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm