TopZone APR Hà Nội thu về 6,5 tỷ đồng sau 24 giờ khai trương
Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.
263 kết quả phù hợp
TopZone APR Hà Nội thu về 6,5 tỷ đồng sau 24 giờ khai trương
Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.
Hành trình hướng tới 10 tỷ USD của nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Gợi ý quà Tết vừa nâng cao sức khoẻ, vừa gắn kết tình thân
Khi lối sống lành mạnh lên ngôi, xe đạp là quà tặng được nhiều người lựa chọn dịp Tết với hàm ý chúc sức khỏe đầu năm mới.
Cửa hàng TopZone APR đầu tiên ở Hà Nội giảm giá iPhone, iPad đến 20%
Theo đó, khách hàng được giảm đến 20% iPhone và iPad, 25% Apple Watch, 50% phụ kiện, 2,5 triệu đồng iMac, Macbook tại TopZone APR Hà Nội.
Tầm nhìn trong nước cờ lấn sân ngành thời trang của TGDĐ
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp thận trọng mở rộng quy mô, Thế Giới Di Động ra mắt 4 cửa hàng thuộc chuỗi AVAFashion tại TP.HCM.
Gần 2 thập kỷ góp phần thay đổi diện mạo ngành bán lẻ Việt của TGDĐ
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Thế Giới Di Động hướng dẫn đọc tên thương hiệu tiếng Anh kiểu Việt
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.
Doanh số smartphone ở Việt Nam tăng gấp 5 lần sau giãn cách
So với giai đoạn thấp điểm, doanh số bán điện thoại thông minh tại thị trường Việt Nam tăng gấp 5 lần trong tháng 10, vượt qua kỳ mua sắm cuối năm.
Vì sao sau 10 năm Mono Store mới bùng nổ tại Việt Nam?
Trong vài tháng tới, Thế Giới Di Động dự kiến mở gấp đôi số Mono Store đã có tại Việt Nam trong 10 năm qua.
TGDĐ tạm khép lại chiến dịch trao gạo, nối dài hành trình sẻ chia
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Nếu Apple Store đến, TopZone có bị cạnh tranh?
CEO Thế Giới Di Động khẳng định TopZone có giá trị riêng và không lo ngại việc Apple Store cạnh tranh.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Điện máy Xanh Supermini mở 500 shop, kỳ vọng thu 10.000 tỷ năm 2022
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Doanh thu laptop của Thế Giới Di Động đạt 2.000 tỷ trong 2 tháng
Thế Giới Di Động ghi nhận mức doanh số laptop cao ngoài mong đợi trong mùa “back to school”. Chỉ trong 2 tháng 9 và 10, hệ thống này đã bán 100.000 laptop.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.