Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động giao hàng sớm Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 trong đêm

Người dùng đặt trước bộ đôi điện thoại gập của Samsung tại Thế Giới Di Động được nhận máy ngay trong đêm 25/8, trước ngày mở bán chính thức.

Ra mắt chính thức vào ngày 8/8, hai chiếc điện thoại gập của Samsung sẽ đến tay khách hàng toàn cầu từ 26/8. Tuy nhiên, để đem đến cơ hội cho người dùng được trải nghiệm thiết bị sớm và tri ân khách hàng đặt trước, Thế Giới Di Động tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho những chủ nhân may mắn của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại Việt Nam.

Được nhận máy ngay trong đêm 25/8, đây là những người dùng thuộc nhóm sở hữu bộ đôi điện thoại gập của Samsung sớm nhất thế giới.

Hệ thống Thế Giới Di Động kết hợp Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện mở bán tại Gem Center, một trong những trung tâm sự kiện sang trọng nhất tại TP.HCM. Số lượng khách hàng giới hạn ở 150 người. Đây là những khách hàng may mắn, đặt trước Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại đại lý.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, việc giao hàng sớm là một nỗ lực lớn của công ty, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ở phân khúc điện thoại cao cấp.

“Smartphone gập là xu hướng của thế giới. Dòng Galaxy Z của Samsung thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để đáp lại kỳ vọng của người dùng, Thế Giới Di Động và Samsung đã nỗ lực để giao tận tay những chiếc điện thoại mới đến tay khách hàng sớm nhất, ngay trước thời điểm kết thúc đặt hàng trước”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc Điều hành Thế Giới Di Động cho biết.

Tại buổi giao máy, đại diện Samsung cũng trao chứng nhận nhà bán lẻ điện thoại gập số 1 Việt Nam cho hệ thống Thế Giới Di Động. Với hơn 3.000 cửa hàng trên toàn quốc, kinh doanh dòng điện thoại gập từ những thế hệ đầu tiên, Thế Giới Di Động là đối tác quan trọng của nhà sản xuất Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

“Thế Giới Di Động luôn là đối tác lớn và đáng tin cậy của Samsung trong việc tiếp cận gần đến người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy Z4 Series của Thế Giới Di Động rất thành công khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã ghi nhận số lượng đặt cọc trước ấn tượng”, ông Simon Sim, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Trải nghiệm Di động Samsung Việt Nam chia sẻ.

Để đạt thành tích này, Thế Giới Di Động đã bắt đầu mở đặt trước dòng smartphone màn hình gập từ đầu tháng 8, khi sản phẩm chưa chính thức ra mắt công chúng. Đại lý mang đến nhiều quyền lợi cho người dùng đặt sớm như phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng, gói bảo hành Samsung Care+ một năm. Ngoài ra, Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán phiên bản bộ nhớ 512 GB của model Galaxy Z Flip4.

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận máy tại sự kiện, ông Nguyễn Huy, ngụ quận 11, TP.HCM cho biết rất hào hứng với chiếc Galaxy Z Fold4.

“Đang dùng thế hệ Galaxy Z Fold3, tôi muốn nâng cấp vì cải tiến về thiết kế và camera. Khi đã chuyển sang dùng điện thoại gập, có nhiều trải nghiệm mới, khó thể quay lại dòng điện thoại truyền thống”, ông Huy chia sẻ.

Trong khi đó, khách hàng Minh Mỹ, ngụ tại quận 1, TP.HCM cho biết muốn chuyển sang sử dụng dòng điện thoại gập của Samsung vì sự mới lạ, độc đáo, khó tìm thấy trên các thiết bị khác.

Tới đêm ngày 25/8, trước thời điểm đóng chương trình đặt trước, Thế Giới Di Động có hơn 3.100 khách hàng đặt trước bộ đôi điện thoại gập của Samsung. Đây là một thành tích ấn tượng với dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy Z.

Xuân Sang - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm