AVAKids của Thế Giới Di Động ghi dấu ấn sau cột mốc 50 cửa hàng
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
296 kết quả phù hợp
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Không cần đợi Black Friday, iFan có thể nhận loạt ưu đãi lớn từ TopZone nhân dịp chuỗi cửa hàng đạt mốc 50 shop trên toàn quốc.
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc 2 chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện máy Xanh, đã bán xong 400.000 cổ phiếu MWG như đăng ký trước đó.
Ông Nguyễn Đức Tài thừa nhận đã có lúc khách hàng cảm thấy rất thích khi đi vào Bách Hoá Xanh, nhưng 2 năm rồi thì không còn được như vậy nữa.
Era Blue - liên doanh mới của Thế Giới Di Động tại Indonesia - được kỳ vọng IPO sau 5 năm và trở thành nhà bán lẻ hàng đầu quốc gia này, góp phần nối dài chuỗi tăng trưởng cho MWG.
Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.
Đến cửa hàng cao cấp nhất của TopZone trong ngày khai trương, iFan được tham gia chương trình bốc thăm mua iPhone 13 Pro Max, MacBook Air, Apple Watch giá 0 đồng.
MWG đã bắt tay với Erajaya thành lập liên doanh bán lẻ Era Blue, đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Indonesia.
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Khi lối sống lành mạnh lên ngôi, xe đạp là quà tặng được nhiều người lựa chọn dịp Tết với hàm ý chúc sức khỏe đầu năm mới.
Theo đó, khách hàng được giảm đến 20% iPhone và iPad, 25% Apple Watch, 50% phụ kiện, 2,5 triệu đồng iMac, Macbook tại TopZone APR Hà Nội.
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp thận trọng mở rộng quy mô, Thế Giới Di Động ra mắt 4 cửa hàng thuộc chuỗi AVAFashion tại TP.HCM.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.