Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi xa, chờ đợi để nhận iPhone 14 giữa đêm

3.000 khách hàng đã có mặt tại các cơ sở của TopZone để nhận iPhone 14 ngay trong đêm 13/10.

Văn hóa xếp hàng chờ mua iPhone được tái hiện tại TopZone Khánh Hội. Ảnh: Phương Lâm.

0h ngày 14/10, gần 200 khách hàng có mặt tại TopZone APR Khánh Hội, TP.HCM để chờ nhận máy iPhone 14. Những người dùng này sẵn sàng đi xa, chờ đợi nhiều giờ để sở hữu chiếc điện thoại của Apple sớm nhất tại Việt Nam.

iFan chờ đợi iPhone 14 chính hãng

Trao đổi với Zing, phía TopZone cho biết hệ thống thấu hiểu mong muốn của khách hàng, là những iFan chính hiệu. Do đó, nhà bán lẻ này cung cấp gói cọc VIP giới hạn, để người dùng có nhu cầu lựa chọn. Theo đó, đây là các khách hàng được nhận iPhone 14 sớm nhất, ngay sau thời điểm Apple cho phép kích hoạt thiết bị mã VN/A.

Từ khoảng 20h30 ngày 13/10, nhiều khách hàng từ xa đã có mặt tại TopZone Khánh Hội để thực hiện thủ tục, chờ nhận máy iPhone 14. Anh Quang Minh cùng vợ di chuyển từ quận Tân Phú, TP.HCM đến chi nhánh quận 4 để nhận máy.

cho mua iphone 14 anh 1

Anh Quang Minh đến sớm để trải nghiệm cảm giác xếp hàng mua iPhone mới.

“Là một iFan, tôi khá háo hức được sở hữu máy sau khi đặt trước. Tôi chọn gói cọc được nhận máy trong đêm vì muốn thử cảm giác xếp hàng, chờ đợi mua iPhone mới thế nào”, khách hàng chia sẻ.

Ngoài ra, có những khách hàng đến từ TP Thủ Đức (TP.HCM) hay Dĩ An (Bình Dương) bỏ nhiều thời gian di chuyển chỉ để nhận chiếc iPhone 14 đã đặt trước. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết cũng cảm thấy lo lắng khi để khách hàng phải đợi lâu để được nhận máy giữa đêm. “Tuy nhiên, tôi rất vui mừng khi nhìn thấy sự hào hứng của khách hàng khi được cầm trên tay chiếc điện thoại mới sau 0h”, ông Hiểu Em nói.

cho mua iphone 14 anh 2

CEO Thế Giới Di Động cho biết iPhone 14 phá nhiều kỷ lục của hệ thống, số đặt trước gấp 3 lần các năm.

Đồng thời, phải chờ đợi đến khuya, hầu hết người dùng đều không phàn nàn hay tỏ ra mệt mỏi. Phía hệ thống bán lẻ đã tổ chức chương trình tốt, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho khách hàng trải nghiệm trong quá trình chờ đợi.

“Tôi thấy nhân viên phục vụ rất tốt, tận tình, được phục vụ đồ ăn, nước uống trong quá trình chờ đợi. Quy trình thanh toán cũng đã được làm xong. Chỉ đợi đến 0h để lấy máy đem về”, anh Văn Trung, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM chia sẻ.

Chương trình âm nhạc, minigame được phía hệ thống tổ chức trong thời gian chờ đợi, mang đến cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn. Nhiều người may mắn đã nhận được phiếu mua hàng giảm giá 50%, tai nghe AirPods 3, đồng hồ Apple Watch Series 8.

Đặc biệt, Minh Nhựt, ngụ quận 1, TP.HCM là người may mắn nhất tại buổi mở bán khi trúng giải chiếc iPhone 14 Pro Max từ TopZone sau bốc thăm. “Tới giờ tôi vẫn chưa tin được mình trúng giải thật. Vẫn thấy run vì giải lớn quá”, anh Nhựt chia sẻ.

Hào hứng khi nhận máy

Đúng 0h ngày 14/10, sau khi CEO Thế Giới Di Động và đại diện TopZone thực hiện nghi thức đếm ngược, hệ thống chính thức mở bán iPhone 14 series đến khách hàng đã đặt trước trên toàn quốc. Nhờ khâu chuẩn bị chỉn chu, lượng hàng hoá đầy đủ, quy trình được xử lý nhanh chóng để khách nhận máy sớm.

cho mua iphone 14 anh 3

Tím (Deep Purple) và vàng (Gold) là hai màu sắc được nhiều khách hàng chọn lựa khi lên đời iPhone 14.

Ông Nguyễn Dũng, ngụ TP Thủ Đức cảm thấy rất thích phiên bản màu tím Deep Purple của chiếc iPhone 14 Pro Max mình vừa nhận được. “Là một iFan, mỗi năm tôi đều đổi điện thoại một lần. Tôi chọn TopZone vì đây là chuỗi cửa hàng lớn, uy tín và chuyên bán đồ Apple”, ông Dũng chia sẻ.

Theo khảo sát nhanh của Zing tại buổi mở bán, đa phần người dùng nhận máy trong đêm đều mua iPhone 14 Pro hoặc Pro Max. Trong đó, màu tím và vàng là hai màu sắc được lựa chọn nhiều nhất. Trong khi đó, iPhone 14, 14 Plus không được quan tâm nhiều.

Chị Bảo Châu, ngụ quận 4, TP.HCM lựa chọn cho mình chiếc iPhone 14 Pro Max màu vàng, bộ nhớ 256 GB. Khách hàng cho biết mình hợp mệnh với màu sắc này và cần bộ nhớ cao do nhu cầu lưu trữ lớn.

Theo thông tin từ nhà bán lẻ, có 3.000 chiếc iPhone 14 đã được giao đến tay khách hàng trong đêm. Sáng 14/10, toàn bộ cửa hàng của hệ thống trên toàn quốc sẽ phát hành thiết bị. Ông Đoàn Văn Hiểu Em đặt mục tiêu bán được 60.000 chiếc iPhone 14 cho đến cuối năm. Số thiết bị này sẽ mang đến doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho nhà bán lẻ.

Nếu Apple Store đến, TopZone có bị cạnh tranh?

CEO Thế Giới Di Động khẳng định TopZone có giá trị riêng và không lo ngại việc Apple Store cạnh tranh.

Từ 0h ngày 14/10, TopZone mở bán iPhone 14 series

Giữa đêm sản phẩm mới được mở bán. Tuy nhiên, từ 20h ngày 13/10, nhiều người dùng đã có mặt tại đại lý TopZone, cơ sở Khánh Hội để chờ nhận iPhone 14.

TopZone nổi bật trong cuộc đua đặt hàng iPhone 14 với gói TopVIP

TopZone tung ưu đãi hấp dẫn với quyền lợi toàn diện cho các khách hàng đặt trước iPhone 14.

Xuân Sang - Giang Duy Linh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm