Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ 0h ngày 14/10, TopZone mở bán iPhone 14 series

Giữa đêm sản phẩm mới được mở bán. Tuy nhiên, từ 20h ngày 13/10, nhiều người dùng đã có mặt tại đại lý TopZone, cơ sở Khánh Hội để chờ nhận iPhone 14.

Sự kiện mở bán iPhone 14 tại TopZone Khánh Hội phần nào chứng minh sức hút từ thế hệ điện thoại mới của Apple. Với sự ủng hộ lớn từ iFan, TopZone mong đợi nhanh chóng hoàn thiện mục tiêu doanh số 60.000 máy trong giai đoạn đầu. Từ đó, hệ thống có thể góp phần biến Việt Nam trở thành thị trường ưu tiên của Apple, giúp người dùng có thể nhận máy sớm như nhiều quốc gia khác.

  • iFan xếp hàng dài chờ nhận iPhone 14 trong đêm

    Từ 20h40, khoảng 50 khách hàng đặt trước iPhone 14 có mặt tại chi nhánh TopZone APR Khánh Hội để chờ nhận thiết bị. Đây là những người dùng tham gia vào gói cọc VIP của hệ thống để được ưu tiên thiết bị, có hàng trong đêm 13/10 và nhận thêm nhiều khuyến mãi khác.

    gia iPhone 14 anh 1
    gia iPhone 14 anh 2
  • Khách hàng hào hứng trước iPhone 14 Pro Max màu tím

    Đến 21h, đại lý bắt đầu đeo vòng có số thứ tự để xác nhận cho các khách hàng đến sớm, xếp hàng nhận iPhone. Chị Ngọc Mai (áo trắng), ngụ quận 7, TP.HCM là người dùng đầu tiên có mặt tại cửa hàng để nhận iPhone 14.

    "Tôi đặt chiếc iPhone 14 Pro Max màu tím mới, bộ nhớ 128 GB. Do háo hức muốn nhận máy sớm nên tôi đã cọc gói VIP để được nhận máy trong đêm", chị Mai chia sẻ.

    gia iPhone 14 anh 3
    gia iPhone 14 anh 4

  • Thanh toán trước để nhận iPhone 14 ngay sau 0h

    Đồng thời, TopZone Khánh Hội cũng triển khai cho khách đặt thanh toán trước. Phía cửa hàng cho biết điều này giúp người dùng rút ngắn thời gian chờ đợi, được nhận iPhone 14 ngay sau 0h ngày 14/10. Nhiều khách hàng cho biết  rất hài lòng với sự hỗ trợ này từ TopZone, cảm thấy thêm phần phấn khởi khi đợi cầm trên tay siêu phẩm mới của Táo khuyết.

    gia iPhone 14 anh 5
    gia iPhone 14 anh 6
  • Trong thời gian chờ được tham gia các hoạt động sôi nổi tại sự kiện, nhiều khách hàng tranh thủ tham quan không gian hiện đại, cao cấp của TopZone Khánh Hội. Với mô hình đại lý ủy quyền cao cấp nhất Apple Premium Reseller (APR), cửa hàng sử dụng 100% nội thất từ Táo khuyết và tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về thiết kế, trang trí và bố trí nhân sự. Đây là lý do nhiều khách hàng tin tưởng chọn TopZone để đặt hàng iPhone 14 từ sớm.

    gia iPhone 14 anh 7
  • Trước đó, theo chia sẻ từ đại diện TopZone, tổng số khách hàng đã đặt trước iPhone 14 series tại hệ thống là khoảng 35.000 máy, cho thấy sự quan tâm lớn của người dùng đến thế hệ điện thoại mới nhất của Apple. Điều này còn được thể hiện qua không khí đang dần sôi động hơn tại sự kiện.

    “Chúng tôi kỳ vọng có thể giao 3.000-5.000 máy đến tay khách hàng ngay trong đêm 13/10. Con số này cao gấp đôi thế hệ tiền nhiệm”, đại diện hệ thống TopZone chia sẻ.

    gia iPhone 14 anh 8

  • Kỳ vọng giao 3.000-5.000 máy đến tay khách hàng trong đêm

    Hiện tại, có khoảng 100 khách hàng có mặt tại TopZone APR Khánh Hội. Hầu hết người dùng đều đã được cửa hàng hỗ trợ thanh toán, chỉ chờ đến lúc nhận máy.

    Ngoài cơ sở Khánh Hội, 3 cửa hàng TopZone khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng đang chuẩn bị để giao những chiếc iPhone 14 đến tay khách đặt sớm nhất.

  • Khán đài trước sân khấu dần chật kín người ngồi, tạo nên bầu không khí náo nhiệt. Đến nhận iPhone 14 Pro Max màu tím 128 GB, anh Minh (Bình Thạnh) cho biết: "Nói chung mình muốn trải nghiệm thử cảm giác nhận hàng trong đêm là như thế nào. Mình rất ấn tượng trước vẻ ngoài của iPhone 14 Pro Max màu tím nên đang nóng lòng nhận máy. Ngoài ra, mình cảm thấy dịch vụ của TopZone rất tốt, mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu, xếp hàng ngay ngắn".

    gia iPhone 14 anh 9

    gia iPhone 14 anh 10

  • TopZone cam kết nỗ lực giao hàng sớm với số lượng cao nhất

    Trước sức hấp dẫn của tân binh nhà Táo khuyết, nhiều đại lý chính hãng đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Vấn đề này xảy ra bởi số máy Apple cung ứng đợt đầu hạn chế trong khi lượng người quan tâm liên tục tăng nhanh. Tuy nhiên, đại diện TopZone cho biết hệ thống là đối tác lớn của Apple tại Việt Nam, được cung ứng lượng hàng dồi dào hơn.

    “Chúng tôi sẽ nỗ lực để giao hàng sớm với số lượng cao nhất tại 140 cửa hàng trên toàn quốc vào 0h ngày 14/10”, phía nhà bán lẻ chia sẻ gần đây.

    gia iPhone 14 anh 11
  • iFan hào hứng chuẩn bị tham gia hoạt động bên lề tại sự kiện

    Hiện tại, toàn bộ khách hàng đến sớm đã được TopZone hỗ trợ thanh toán thành công. Phía cửa hàng tạm thời đóng cửa bên trong để chuẩn bị cho việc mở bán sau 2 giờ nữa.

    gia iPhone 14 anh 12
  • Bên cạnh được nhận máy sớm, người dùng đặt trước được nhận thêm ưu đãi phiếu mua hàng 500.000 đồng, trợ giá mua phụ kiện và gói bảo hành TopVip 24 tháng. Ngoài ra, TopZone cam kết thu lại model này khi lên đời iPhone mới vào năm sau với giá trị đảm bảo ở mức 60%.

    Khách hàng chờ đợi tại TopZone Khánh Hội được phía cửa hàng phục vụ đồ ăn, tham gia minigame để nhận thêm phiếu mua hàng.

  • Hà Nhi xuất hiện rạng rỡ, thể hiện hit mới tại sự kiện mở bán iPhone 14

    Ca sĩ Hà Nhi cũng có mặt tại buổi mở bán của TopZone với màn trình diễn những ca khúc hit của cô gần đây. Cô diện váy tím bắt trend, khoe vóc dáng thon gọn cùng vũ đạo cuốn hút. Giọng hát ngọt ngào, tình cảm của nữ ca sĩ dễ dàng chinh phục trái tim của người hâm mộ, nhận về những tràng pháo tay không ngớt.

    gia iPhone 14 anh 13
  • Hà Nhi hát live hit "Chưa quên người yêu cũ"

    Sau khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng, tên tuổi của Hà Nhi ngày càng được biết đến nhiều hơn. Nữ ca sĩ được yêu thích qua những bản nhạc đầy tâm trạng. Cô mang đến sân khấu sự kiện mở bán iPhone 14 tại TopZone các ca khúc Chưa quên người yêu cũ, Khúc nhạc vui... Bên cạnh giọng ca nội lực, nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của iFan nhờ tính cách thân thiện, nhiệt tình giao lưu cùng khán giả.

    gia iPhone 14 anh 14

    Bên dưới khán đài, nhiều iFan thích thú lưu lại những khoảnh khắc thăng hoa của nữ ca sĩ và dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

    gia iPhone 14 anh 15

  • Hà Nhi nhận mình là fan phiên bản màu Deep Purple của iPhone 14 Pro/Pro Max

    Ngoài phần biểu diễn âm nhạc sôi động, ca sĩ Hà Nhi cũng có nhiều chia sẻ về sản phẩm iPhone mới. Cô tự nhận là một iFan khi có nhiều năm sử dụng điện thoại iPhone và các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Apple. Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết rất ưa thích phiên bản màu Deep Purple của iPhone 14 Pro/Pro Max vừa được Apple ra mắt.

    gia iPhone 14 anh 16
  • Ông Đoàn Văn Hiểu Em gửi lời cảm ơn đến khách hàng

    Theo cập nhật từ phía TopZone, cũng có hàng trăm khách hàng đang chờ đợi để nhận iPhone 14 tại đại lý TopZone Xã Đàn, Hà Nội. Đại diện hệ thống, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động, gửi lời cảm ơn đến hàng nghìn khách hàng đã đặt trước thiết bị và có mặt tại các cửa hàng TopZone để nhận iPhone 14.

    "Với sức hút của iPhone mới, sản phẩm tạo ra sự háo hức trong khách hàng từ lúc ra mắt đến khi được bán ra tại Việt Nam. iPhone 14 tạo ra kỷ lục về con số đặt trước tại hệ thống. Apple đã có những cải thiện về chương trình bán hàng ở thị trường trong nước", ông Hiểu Em cho biết.

  • 5.000 chiếc iPhone 14 sẽ được giao đến tay khách hàng tại 100 cửa hàng

    Theo đại diện TopZone, trong đêm nay sẽ có hơn 5.000 chiếc iPhone 14 sẽ được giao đến tay khách hàng tại 100 cửa hàng của hệ thống trên toàn quốc.

    "iPhone 14 có lượng đơn đặt gấp 3 lần những năm trước đây. Chúng tôi ước tính doanh số của dòng máy này vào khoảng 60.000 máy trong giai đoạn đầu, thu về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu", ông Hiểu Em nói thêm.

    gia iPhone 14 anh 17
  • Kỳ vọng thị trường Việt Nam sớm nâng lên bậc ưu tiên cao nhất của Apple

    Bên cạnh việc phát triển hệ thống, TopZone còn đặt mục tiêu nâng cấp thị trường trong nước.

    "TopZone được thành lập từ năm 2021, nhưng nhanh chóng lớn mạnh trong thời gian ngắn. Với sự phát triển hiện tại, chúng tôi kỳ vọng thị trường Việt Nam sớm được nâng lên bậc ưu tiên cao nhất của Apple. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng trong nước sẽ được mua máy cùng thời điểm với các quốc gia khác như Mỹ, Singapore", CEO Thế Giới Di Động chia sẻ.

    gia iPhone 14 anh 18

  • iFan tham gia minigame từ TopZone

    Trong quá trình chờ đợi, phía TopZone tổ chức nhiều minigame để khách hàng tham gia, nhận nhiều quà tặng. Nhờ phần thi sôi động và nhiều tiếng cười, các iFan vẫn giữ được sự hào hứng, thoải mái dù ngồi đợi nhận máy đến khuya. 

    gia iPhone 14 anh 19
  • 5 khách hàng may mắn nhận suất giảm giá 50%

    Sau phần minigame thú vị, TopZone tổ chức chương trình bốc thăm cho khách hàng đặt trước điện thoại mới của Apple. Theo đó, chương trình bốc thăm đã chọn ra 5 khách hàng may mắn nhận được suất giảm giá 50% trực tiếp trên giá trị sản phẩm đã đặt trước. Với mức giảm sâu, chương trình bốc thăm đã mang đến nhiều khoảnh khắc từ hồi hộp đến bất ngờ cho người hâm mộ sản phẩm nhà Táo khuyết.

    gia iPhone 14 anh 20
  • Bốc thăm trúng iPhone 14 Pro Max

    Bên cạnh suất giảm giá 50%, TopZone còn bốc thăm trao giải thưởng giá trị cho iFan có mặt tại sự kiện. 3 giải cao nhất gồm iPhone 14 Pro Max, Apple Watch Ultra, Apple Watch S8 được trao cho người tham dự có con số may mắn. 

    Minh Nhựt, ngụ quận 1, TP.HCM là người may mắn nhất tại buổi mở bán khi trúng giải chiếc iPhone 14 Pro Max từ TopZone sau bốc thăm. “Tới giờ tôi vẫn chưa tin được mình trúng giải thật. Vẫn thấy run vì giải lớn quá”, anh Nhựt chia sẻ.

    gia iPhone 14 anh 21
  • 90% người dùng chọn mua các mẫu Pro/Pro Max

    Theo khảo sát nhanh với hơn 100 khách mua iPhone 14 series tại TopZone APR Khánh Hội, hơn 90% người dùng chọn mua các mẫu Pro/Pro Max. Trong số đó, màu tím mới chiếm ưu thế áp đảo. Điều này chứng tỏ sức hút lớn của dòng sản phẩm mới, có nhiều nâng cấp với khách hàng tại Việt Nam.

    Đáng chú ý, vì thời gian chờ đợi kéo dài, phía TopZone tặng thêm 3 phần quà là chiếc AirPods 2 cho các khách hàng đã đợi từ lúc 21h.

    gia iPhone 14 anh 22

  • Những chiếc iPhone 14 series đầu tiên đến tay iFan Việt

    Đúng 0h ngày 14/10, sau khi CEO Thế Giới Di Động và đại diện TopZone thực hiện nghi thức đếm ngược, hệ thống chính thức mở bán iPhone 14 series đến khách hàng đã đặt trước trên toàn quốc. Nhờ khâu chuẩn bị chỉn chu, lượng hàng hoá đầy đủ, quy trình được xử lý nhanh chóng để khách nhận máy sớm.

    gia iPhone 14 anh 23
  • Khách hàng hào hứng khui hộp iPhone 14 Pro Max

    Cầm trên tay điện thoại mới nhất của Apple, nhiều khách hàng không giấu được cảm xúc vui mừng, phấn khởi. Chị Bảo Châu, ngụ quận 4, TP.HCM hào hứng khui hộp chiếc iPhone 14 Pro Max mà mình đã đặt trước. Người dùng cho biết chọn bản bộ nhớ 256 GB vì nhu cầu lưu trữ lớn.

    gia iPhone 14 anh 24
  • Người dùng trải nghiệm nâng cấp mới của iPhone 14

    Với lượng hàng trong đợt đầu có giới hạn, TopZone áp dụng chính sách một máy cho mỗi khách đặt. Đồng thời, đa số người dùng kích hoạt máy tại chỗ để kiểm tra tính năng, trải nghiệm các nâng cấp mới.

    gia iPhone 14 anh 25

    gia iPhone 14 anh 26

  • Bên cạnh 4 địa phương được mở bán iPhone 14 trong đêm, toàn bộ cửa hàng TopZone trên cả nước sẽ phát hành thiết bị trong sáng ngày 14/10. Phía hệ thống kỳ vọng mức doanh số hàng nghìn tỷ đồng cho dòng sản phẩm từ giờ đến cuối năm.

    Tại TopZone, iPhone 14 series có giá khởi điểm từ 25 triệu đồng. Trong khi đó, model iPhone 14 Plus, 128 GB có giá 28 triệu đồng. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có giá lần lượt 31-34 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128 GB. Ngoài ra, các phiên bản màu sắc của thế hệ điện thoại mới đều đồng giá, không có chênh lệch.

    gia iPhone 14 anh 27

Xuân Sang - Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Ảnh: Phương Lâm, Video: Hải Dương

Bạn có thể quan tâm