Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý sẵn sàng phục vụ hàng nghìn khách mua iPhone 14 trong đêm

Nhà bán lẻ TopZone đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, nguồn hàng để phục vụ 3.000-5.000 khách mua iPhone 14 series trong đêm 14/10.

mo ban iphone 14 anh 1

Hàng nghìn chiếc iPhone 14 được TopZone chuẩn bị để giao đến tay khách hàng trong đêm. Ảnh: Phương Lâm.

Từ 0h ngày 14/10, TopZone sẽ bắt đầu phát hành đợt hàng iPhone 14 chính hãng đầu tiên đến tay khách hàng đặt trước. Đây là nhóm khách hàng đã cọc theo gói VIP của nhà bán lẻ để được nhận máy sớm nhất ngay trong đêm. Những người dùng đặt thành công sẽ được ưu tiên, đảm bảo chắc chắn có máy iPhone 14 sớm.

TopZone triển khai chương trình này tại 4 địa chỉ tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Bên cạnh được nhận máy sớm, người dùng đặt trước được nhận thêm ưu đãi phiếu mua hàng 500.000 đồng, trợ giá mua phụ kiện và gói bảo hành TopVip 24 tháng. Ngoài ra, TopZone cam kết thu lại model này khi lên đời iPhone mới vào năm sau với giá trị đảm bảo ở mức 60%.

Hiện tại, tổng số khách hàng đã đặt trước iPhone 14 series tại TopZone là khoảng 35.000 máy. Đây là con số rất lớn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người dùng trong nước cho thế hệ điện thoại mới nhất của Apple.

mo ban iphone 14 anh 2

TopZone APR Khánh Hội chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách nhận iPhone 14 trong đêm. Ảnh: Phương Lâm.

Theo đại diện của nhà bán lẻ, giống như mọi năm, model Pro Max, với màn hình lớn và đầy đủ tính năng cao cấp vẫn được người dùng săn đón nhất. Sản phẩm chiếm ưu thế áp đảo so với các sản phẩm khác trên cùng dòng máy.

Bên cạnh được nhận máy sớm, các khách hàng của TopZone được trải nghiệm các hoạt động thú vị bên lề. Chia sẻ với Zing, đại diện TopZone APR Khánh Hội, một trong 4 địa chỉ mở bán iPhone 14 trong đêm cho biết đại lý đã chuẩn bị sân khấu cùng dàn khách mời nổi tiếng, trò chơi thú vị để khách hàng tham gia.

Bên cạnh các khuyến mãi đã công bố, nhiều phiếu mua hàng, quà tặng khác cũng được nhà bán lẻ tung ra để tri ân các khách hàng đặt mua sớm iPhone 14 chính hãng.

“Chúng tôi kỳ vọng có thể giao 3.000-5.000 máy đến tay khách hàng ngay trong đêm ngày 14/10. Con số này cao gấp đôi thế hệ tiền nhiệm”, đại diện hệ thống TopZone chia sẻ với Zing.

Tại TopZone, iPhone 14 series có giá khởi điểm từ 25 triệu đồng. Trong khi đó, model iPhone 14 Plus, 128 GB có giá 28 triệu đồng. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có giá lần lượt 31-34 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128 GB. Ngoài ra, các phiên bản màu sắc của thế hệ điện thoại mới đều đồng giá, không có chênh lệch.

Khách hàng đặt trước sản phẩm thành công có thể chọn lấy máy tại cửa hàng hoặc được giao đến tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại, nhiều đại lý chính hãng đã rơi vào tình trạng cháy hàng iPhone 14. Vấn đề này xảy ra bởi lượng khách hàng quan tâm lớn và số máy Apple cung ứng đợt đầu hạn chế. Tuy nhiên, đại diện TopZone cho biết hệ thống là đối tác lớn của Apple tại Việt Nam, được cung ứng lượng hàng dồi dào hơn.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để giao hàng sớm với số lượng cao nhất tại 140 cửa hàng trên toàn quốc vào 0h ngày 14/10”, phía nhà bán lẻ chia sẻ.

Xuân Sang - Giang Duy Linh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm