Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone nổi bật trong cuộc đua đặt hàng iPhone 14 với gói TopVIP

TopZone tung ưu đãi hấp dẫn với quyền lợi toàn diện cho các khách hàng đặt trước iPhone 14.

Sức nóng của iPhone 14 tại Việt Nam rất cao với số lượng đặt trước lớn. Các nhà bán lẻ cũng đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng. Nổi bật trong đó là TopZone với gói TopVIP, gồm nhiều quyền lợi cho khách đặt mua trước iPhone 14.

Điểm đặc biệt của gói TopVIP

Đầu tiên, người dùng iPhone 14 có thể yên tâm về chi phí sửa chữa nếu điện thoại bị vỡ màn hình hoặc không may bị rơi vào nước. Cụ thể, với gói bảo hiểm rơi vỡ thời hạn 12 tháng, khách hàng được chi trả 100% chi phí thay linh phụ kiện. Trong trường hợp máy bị hư hỏng toàn bộ, không thể sửa được, khách hàng được đổi máy mới hoàn toàn chỉ với 25% giá mua máy mới.

iPhone 14 anh 1

Gói TopVIP có tổng giá trị lên đến 6 triệu đồng, bao gồm nhiều chính sách ưu đãi bảo dưỡng iPhone độc quyền từ TopZone.

Đi cùng gói bảo hiểm rơi vỡ, khách hàng được tặng thêm một năm bảo hành so với bình thường. Như vậy, chiếc iPhone mới sẽ được bảo hành tối đa 2 năm, trong đó một năm bảo hành chính hãng tại Apple và một năm bảo hành tại TopCare - trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền với chính sách hỗ trợ nhanh chóng 24/7, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Thông thường, chi phí thay phụ kiện iPhone chính hãng khá đắt. Ví dụ, chi phí thay màn của iPhone đời mới nhất khoảng 10 triệu đồng, phí sửa chữa khi vào nước cũng trên dưới 1 triệu đồng. Vì thế, gói bảo hiểm rơi vỡ kết hợp tăng thời gian bảo hành sẽ giúp người dùng iPhone yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Cuối cùng, với gói TopVIP, khách hàng được cam kết mua lại đến 60% giá trị khi lên đời iPhone 15. Với cam kết này, khách hàng dễ dàng lên đời iPhone mới nhất mà không cần đắn đo việc trượt giá.

Bên cạnh gói TopVIP, khi đặt trước iPhone 14 tại TopZone, khách hàng còn được giảm giá đến 3 triệu đồng và giảm thêm 1 triệu đồng nữa nếu thanh toán qua ví điện tử VNPAY. Những chính sách hỗ trợ của gói TopVIP bao gồm nhiều quyền lợi dành cho khách hàng. Đặc biệt, gói chăm sóc này không bán lẻ mà chỉ dành riêng cho khách đặt trước iPhone 14 từ 7/10 đến 13/10 tại TopZone.

Nâng cấp mạnh mẽ trên iPhone 14 series

iPhone 14 series dự kiến được giao sớm nhất vào 14/10, có mức giá thấp nhất là 24,99 triệu đồng tại TopZone. Những phiên bản thuộc series này đều được cải tiến mạnh mẽ về camera, dung lượng pin, hỗ trợ 5G, tính năng kết nối vệ tinh và phát hiện tai nạn giao thông...

iPhone 14 anh 2

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max tạo được tiếng vang với giới đam mê công nghệ nhờ Dynamic Island độc đáo.

iPhone 14 và 14 Plus có đến 5 phiên bản màu sắc độc đáo gồm: Xanh, tím, đen, trắng và đỏ. iPhone 14 Pro và 14 ProMax có hơi hướm màu sắc tinh tế và sang trọng hơn với 4 màu: Deep purple (tím), gold (vàng), silver (bạc) và space black (đen).

Hai phiên bản cao cấp của series 14 lần này cũng là những thiết bị đầu tiên của iPhone được trang bị camera 48 MP và tính năng Always on Display. Mỗi phiên bản đều sở hữu những ưu điểm riêng, đưa iPhone 14 trở thành chiếc điện thoại được săn đón nửa cuối năm.

Độc giả đặt hàng tại đây để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ TopZone.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm