Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone dùng drone chở iPhone 13 Pro Max tặng khách dịp mừng 50 shop

TopZone "chiêu đãi" khách hàng bằng 10 suất mua iPhone 13 Pro Max giá 0 đồng, 100 suất mua nửa giá, tặng voucher 1 triệu đồng và giảm giá loạt sản phẩm Apple.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 1

Từ 6h sáng 18/6, cửa hàng TopZone APR Khánh Hội đã có đông khách xếp thành những hàng dài để chào đón sự kiện chuỗi TopZone cán mốc 50 cửa hàng trong chưa đầy 8 tháng. Có mặt tại sự kiện lúc 7h, anh Tính (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho hay dù thời tiết nắng nóng, đường phố đông đúc, anh vẫn cảm thấy háo hức với sự kiện nhiều ưu đãi của TopZone.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 2

Ngay từ khi check-in sự kiện, khách hàng đã nhận được túi quà từ ban tổ chức gồm một áo thun, voucher giảm giá 1 triệu đồng và nước giải khát dưới thời tiết nắng nóng tại TP.HCM. Với voucher này, khách hàng được giảm trực tiếp 1 triệu đồng khi mua các sản phẩm từ 10 triệu đồng tại TopZone APR Khánh Hội trong ngày 18/6.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 3

TopZone mang đến ưu đãi lớn "Tăng 50, giảm 50": Nhân dịp cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tặng 100 suất giảm giá 50% iPhone 13 Pro Max cho 100 khách hàng may mắn tham dự sự kiện. Đây được xem là sự kiện lớn chưa từng có trong lịch sử hoạt động của TopZone nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung. Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc Thế Giới Di Động - chuỗi muốn “chơi lớn” để mang niềm vui cho các khách hàng nhân cột mốc trọng đại của TopZone.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 4

Chưa dừng lại ở đó, TopZone giữ bí mật về những suất quà đặc biệt đến phút chót, cho đến khi những chiếc drone bay đến sân khấu mang theo tin vui: Sẽ có 10 khách hàng dự sự kiện may mắn trúng iPhone 13 Pro Max giá 0 đồng. Ngay khi món quà bí mật được hé lộ, không khí buổi lễ ngày càng sôi động trong tiếng vỗ tay, bàn luận sôi nổi của khách hàng.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 5

Một trong những khách hàng may mắn đầu tiên được xướng tên là anh Trần Bảo Kiếm (thứ ba từ phải sang). Anh chia sẻ rất bất ngờ khi được gọi tên. “Hôm nay tôi đến chỉ mong nhận được voucher 1 triệu đồng để sắm iPhone mới, cùng lắm là trúng suất mua giảm giá 50%, không ngờ lại trúng luôn iPhone 13 Pro Max", anh nói. Anh Kiếm khẳng định cả gia đình anh là "tín đồ" của hệ sinh thái Thế Giới Di Động. Cả nhà thường chọn mua TV, điều hòa, tủ lạnh tại Điện máy Xanh; bà xã hàng ngày đi chợ ở Bách Hóa Xanh và còn có app thành viên. "Chắc chắn cả gia đình sẽ tiếp tục tin tưởng ủng hộ, gắn bó với Thế Giới Di Động và TopZone", anh cho hay.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 6

Tiếp tục chiêu đãi khách hàng bằng "cơn mưa" quà tặng, TopZone gọi tên 100 khách hàng may mắn trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max nửa giá trong tổng số 800 người tham dự sự kiện. Anh Vũ Ngọc Thương (thứ hai từ phải sang) là người may mắn đầu tiên trúng ưu đãi này. Anh chia sẻ: "Tôi đăng ký tham dự chương trình từ ngày đầu tiên, lúc đó mới có mấy nghìn người tham dự, không ngờ lúc đóng cổng chương trình có tới hơn 30.000 người. Tôi từng đến Apple Store tại Nhật Bản, cửa hàng APR tại Khánh Hội đúng chuẩn Apple Store như tôi từng trải nghiệm ở Nhật".

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 7

Anh Lê Vũ Minh Hiếu (phải) quyết định "xuống tiền" ngay sau khi trúng ưu đãi mua iPhone nửa giá. Anh cho hay: "Tôi có mặt tại sự kiện từ 6h, tính đăng ký dự thưởng cho vui thôi mà không ngờ trúng thật. Mình mua luôn iPhone 13 Pro Max bản 128 GB về dùng vì cũng có ý định đổi dế mới. Thực sự rất vui và hài lòng khi có điện thoại mới mang về với nửa giá ban đầu".

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 8

Đúng như lời hẹn của đại diện TopZone, toàn bộ hơn 800 khách hàng tham dự sự kiện đều có quà mang về là những voucher ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng. Nhiều người đã quyết định tận dụng ngay voucher này để rinh về những món đồ yêu thích và được nhân viên TopZone tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng voucher.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 9

Theo thống kê, chuỗi bỏ ra khoảng 1,7 tỷ đồng chỉ để chiêu đãi fan Apple trong chương trình ngày 18/6. Sau sự kiện này, TopZone tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn dành cho iFan trên cả nước, cụ thể: Các sản phẩm iPhone, iPad đồng loạt giảm 10-20%; MacBook, iMac giảm 15%; Apple Watch đồng giảm 20% và phụ kiện đồng giảm 20%. Sau khi cán mốc 50 cửa hàng, TopZone hướng tới mục tiêu mở 200 chi nhánh cuối năm nay, giúp các tín đồ Apple có thêm nhiều không gian trải nghiệm cao cấp, an tâm lựa chọn thiết bị chính hãng, bảo hành đầy đủ và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Apple Store.

Giang Nhật Minh - Phương Lâm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm