Ý nghĩa 'dòng chảy thời cuộc' từ cái tên Lamer
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
432 kết quả phù hợp
Ý nghĩa 'dòng chảy thời cuộc' từ cái tên Lamer
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Hai xu hướng của review sách
Nghề review sách đang đóng một vai trò quan trọng giúp thúc đẩy văn hóa đọc và ngành xuất bản.
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
Havard Business Review chỉ ra, hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp xuất thân từ sales - phát triển khách hàng (CD). Đây cũng là nền tảng để Unilever ra mắt “Nhà lãnh đạo tương lai”.
Nhà sản xuất bóng đèn Rạng Đông lãi kỷ lục
Chủ sở hữu thương hiệu bóng đèn Rạng Đông khép lại năm 2022 với kết quả kinh doanh cao kỷ lục hơn 486 tỷ đồng lãi ròng, tương đương mức lãi hơn 1,3 tỷ đồng/ngày.
Người dùng kéo dài lợi ích khi mua sắm với ứng dụng TAPTAP
TAPTAP - ứng dụng độc đáo với hình thức tích "Vui" để đổi lấy hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng - trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ mua sắm thời công nghệ.
EVNHCMC được Bộ TT&TT chứng nhận 'hình thành doanh nghiệp số'
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa chứng nhận Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) trở thành doanh nghiệp nhà nước đầu tiên “hình thành doanh nghiệp số”.
Phía sau sự phát triển nhanh chóng của kỳ lân Lalamove
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.
VinBase - giải pháp phổ cập trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
Lợi điểm để Lazada Logistics lấn sân thị trường giao nhận đa kênh
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
VinBigdata ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase
Nền tảng VinBase hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng giải pháp AI và Big data vào sản xuất kinh doanh, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Doanh nghiệp chia sẻ 'bước nhảy vọt' nhờ ứng dụng AI tại Techday 2022
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin là chìa khóa thu thuế TMĐT
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
Nguy cơ ngộ độc thực phẩm những ngày giáp Tết
Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao cũng là lúc nguy cơ xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tăng cao.
KiotViet mang giải pháp kinh doanh toàn diện hỗ trợ tiểu thương
Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.