Sự thật về kênh YouTube Việt Nam được xem nhiều nhất
Một kênh Việt Nam lọt vào danh sách được xem nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, nó lại đăng nội dung re-up.
32 kết quả phù hợp
Một kênh Việt Nam lọt vào danh sách được xem nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, nó lại đăng nội dung re-up.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Giám đốc công ty sách điện tử Waka đề xuất tận dụng AI và đổi mới trải nghiệm đọc để giúp sách điện tử Việt Nam cạnh tranh trong thời đại nội dung ngắn.
Việc bí mật dùng AI chỉnh sửa video của YouTube làm dấy lên câu hỏi về ranh giới giữa thực và ảo, cũng như khả năng thao túng nội dung của các tập đoàn công nghệ.
Từ khâu lên ý tưởng đến quay phim và hậu kỳ, cách đội ngũ của MrBeast tạo ra một sản phẩm YouTube không khác nào quy trình ở Hollywood.
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
Theo thời gian, dân mạng không còn ngỡ ngàng khi có thêm một TikToker "dính phốt". Làn sóng thanh lọc đánh đổ loạt sao mạng khi công chúng ngày càng nhận ra quyền lực của mình.
Ở nhiều nước, các video bạo lực theo kiểu giang hồ, mafia hút triệu view vì tính chất gây sốc, tò mò. Nhưng không ít kẻ tạo ra nội dung dạng này đã phải trả giá đắt.
Trào lưu "thối não kiểu Italy" gây sốt trên TikTok được xem như một dạng thức ăn nhanh trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến sự phát triển tư duy và gây "thối não" theo nghĩa đen.
Võ Hạ Trâm mong khán giả nhìn vào giá trị tích cực của "Viết tiếp câu chuyện hòa bình", thay vì những cuộc bàn luận xung quanh việc ai hát ca khúc đó.
Nền tảng chia sẻ video được cam kết miễn trừ khỏi lệnh cấm mạng xã hội đối với trẻ dưới 16 tuổi tại Australia. Meta, TikTok nổi giận.
Cơ chế tính lượt xem mới của YouTube có thể giúp nhiều nhà sáng tạo nội dung mở rộng tệp đối tượng người xem và gia tăng cơ hội sản xuất nội dung phù hợp.
Nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh vừa có một tuần đầy rắc rối. Nhiều người dùng phải chật vật với video độ phân giải 360p, thậm chí tệ hơn là 144p.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
Cuộc trấn áp TikTok năm 2020 của Ấn Độ đã tạo cơ hội cho Instagram Reels nổi lên và thay thế ứng dụng này. Tuy nhiên ở những nơi khác, nền tảng mạng xã hội Trung Quốc vẫn tỏ ra khó bị thay thế.
Instagram và YouTube đang tích cực chuẩn bị các phương án để đón nhận người dùng TikTok, trong trường hợp ứng dụng thuộc sở hữu của ByteDance (Trung Quốc) bị cấm tại Mỹ.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.