Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
15 kết quả phù hợp
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
AI của Meta tạo clip chấn động
Với Movie Gen, công nghệ AI tạo sinh với khả năng tạo dựng video và âm thanh, Meta đang khẳng định vị thế của mình với thế hệ tiếp theo này của trí tuệ nhân tạo
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Fan tinh mắt nhận ra góc ăn chơi ở châu Á trong video của Taylor Swift
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Phản ứng ở quốc gia cấm cửa TikTok chỉ sau một đêm
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.
Kỹ sư Google bị cáo buộc đánh chết vợ
Một kỹ sư phần mềm 27 tuổi của Google đối diện án tù chung thân với cáo buộc đánh chết vợ tại nhà riêng.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Doanh thu Alphabet giảm khi YouTube thất thế
Doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2022 đã giảm 8% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, Alphabet cũng đã thể hiện tham vọng của mình trong cuộc đua AI với ChatGPT.
Quảng cáo trên mạng xã hội đến hồi suy thoái
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Kpop chạy theo xu hướng video ngắn
Những video ngắn ngày càng thịnh hành, do đó thời lượng của các sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh tại Hàn Quốc được rút ngắn để phù hợp với xu hướng này.