Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
534 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Tại sự kiện, vị lãnh đạo SHB khẳng định vai trò của kinh tế tư nhân đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên giàu mạnh và thịnh vượng.
Nữ tài xế Trung Quốc Chequan Xiaoqiao thu hút sự quan tâm với các nội dung như bảo dưỡng hay khắc phục lỗi ôtô, sở hữu lượng theo dõi lớn trên các nền tảng MXH.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.
Dù đóng góp hàng chục nghìn tỷ cho ngân sách và tạo hàng triệu việc làm, ngành đồ uống đang đối mặt sức ép chuyển đổi mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng xanh và kinh tế tuần hoàn.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Vinamilk Green Farm khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng với dòng sữa mới, mở ra lối đi độc đáo: Dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý.
Không chỉ là thức uống, bia Hạ Long còn là món quà mang vượng khí và lời chúc thành công. Tết này, cùng Bia Hạ Long mang trọn vị Tết, trọn yêu thương đến với mọi nhà.
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
TP.HCM đang định hình một hệ sinh thái sách hiện đại với nhiều mô hình đa dạng, từ chuỗi nhà sách tích hợp công nghệ đến những không gian khuyến đọc cộng đồng như Đường sách.
PNJ ghi nhận lợi nhuận quý III tăng mạnh lên 496 tỷ đồng, qua đó hoàn thành hơn 80% kế hoạch kinh doanh năm dù sức mua trang sức trên thị trường còn yếu.
Xác định KOL/KOC là đối tác chiến lược, một số nhãn hàng và đơn vị booking vẫn không khỏi mệt mỏi trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một bộ phận người có sức ảnh hưởng.
Nuôi dưỡng hệ sinh thái xuất bản và tổ chức khuyến đọc trên diện rộng là thiết yếu để xây dựng đô thị tri thức TP.HCM.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Thu này, Orion Food Vina mang hương cốm truyền thống trở lại với Bống Bang mochi cốm xanh đậu đỏ.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.