Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
1.064 kết quả phù hợp
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Trung Quốc lại nếm 'trái đắng' từ chính sách một con
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Hẹn hò 'băng chuyền' ở quốc gia cô đơn nhất nhì châu Á
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Học Gen Z cách ‘manifest’ năm mới rực rỡ bằng trang sức vàng
Trang sức vàng mang giá trị thực, không chỉ giúp làm đẹp mà còn là "chìa khóa" để người trẻ manifest thành công và may mắn, mở ra hành trình mới đầy hy vọng và năng lượng tích cực.
10.000 áo dài cho chó mèo hết veo, dịch vụ thú cưng 'hốt bạc' cận Tết
Từ thời trang, dịch vụ làm đẹp đến khách sạn cho thú cưng đều "ăn nên làm ra" trong những ngày cận Tết, có cửa hàng phải làm việc đến 3h sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Giới trẻ Trung Quốc sống tằn tiện, tìm kiếm 'bát cơm sắt'
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
Suối Tiên đầu tư đường trượt đua thần tốc ở biển Tiên Đồng
Tết Nguyên đán 2025, Suối Tiên ra mắt công trình mới “Đường trượt đua thần tốc” tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ.
‘Gieo’ 5 hoạt động chất lượng mùa Tết này, ‘gặt’ đủ đầy cả năm
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Aeon Xuân Thủy thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
4.000 người chờ dự tiệc hẹn hò như thời 'ông bà anh' ở Hà Nội, TP.HCM
Thúy Doanova và Hân Lâm tổ chức 11 buổi tiệc hẹn hò giấu mặt ở TP.HCM và Hà Nội trong năm 2024. Hai nhà sáng lập cho biết có hơn 4.000 người đang chờ tham gia tiệc.
Để đầu tư tài chính không còn là nỗi e ngại
Khi bước chân vào thế giới tài chính, nhiều nhà đầu tư mới (F0) lo ngại về việc đu đỉnh, mất tiền hay thiếu kiến thức.
Ấn Độ 'sốt' bất động sản xa xỉ
Bất chấp suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản cao cấp tại Ấn Độ đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của tầng lớp giàu có trong nước cùng người Ấn Độ ở nước ngoài.
Gen Z 'khoe' tiền lương trong buổi hẹn đầu
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Thời điểm vàng để sở hữu laptop mỏng nhẹ hiệu năng cao
Trong bối cảnh công nghệ phát triển, nhu cầu về một chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ đang trở nên phổ biến, đặc biệt với học sinh, sinh viên.
Đằng sau meme ‘Anh chàng thư giãn’
Theo chuyên gia, xu hướng “anh chàng thư giãn” và “phụ nữ trong vai đàn ông” đang góp phần tạo nên sự phân cực giữa nam và nữ trên mạng xã hội.
Người trẻ Việt chuộng yêu ngắn, không ràng buộc
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".