Katinat lên tiếng vụ tem dán 'giảm an tây' trên ly trà sữa
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
664 kết quả phù hợp
Katinat lên tiếng vụ tem dán 'giảm an tây' trên ly trà sữa
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Cảnh shipper gào thét, hoảng loạn khi nhận đánh giá 1 sao ở Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc đang đối diện áp lực chưa từng có khi phải làm việc nhiều hơn, bị phạt vô cớ và thu nhập giảm mạnh.
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
'Thượng đế' sống lỗi hết được chiều chuộng
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
Hãng hàng không xin lỗi vì mở nhầm phim 18+ giữa chuyến bay
Qantas xin lỗi khách hàng vì mở nhầm phim 18+ trên chuyến bay từ Australia đi Nhật Bản. Khách hàng có con nhỏ cho biết họ phải che mắt con trong suốt 40 phút chiếu phim.
Vừa mua gói tập 50 triệu đồng, khách ngỡ ngàng vì Fit24 'tạm' đóng cửa
Trước thông báo tạm dừng hoạt động đột ngột của chuỗi phòng gym Fit24, nhiều hội viên ở TP.HCM bất ngờ, lo lắng về quyền lợi bản thân và lịch trình tập luyện.
Katinat bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày
Katinat đã thông báo tổng số lượng ly nước phục vụ từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, trong chương trình trích 1.000 đồng trên mỗi ly hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Quán cà phê xin lỗi vụ bán ly trà tắc 37k nhưng mỉa mai khách nghèo
Quán cà phê ở Hà Nội lên tiếng xin lỗi vì văn phong và cách diễn đạt kém cỏi khi viết về món "Chỉ tắc", nhưng dân mạng vẫn đòi tẩy chay.
Nụ cười là phúc khí của nhà hàng
Một nhà hàng hay quán ăn có bầu không khí vui vẻ, nhân viên luôn tươi cười sẽ là ưu thế để thu hút khách hàng. Hãy giữ tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi để mang tới những món ăn ngon cho...
Bà chủ Katinat bán xong 13 triệu cổ phiếu Vietcap, ước thu 600 tỷ đồng
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải, đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công ty Chứng khoán Vietcap xuống còn 2,18%.
Saigon Expresso: TPHCM mưa lớn diện rộng, liên tiếp vào chiều tan tầm
TP.HCM mưa lớn diện rộng, liên tiếp vào buổi chiều, 327 người chết và mất tích do bão lũ, Quyền Linh lên tiếng giữa tranh cãi… là những tin tức được quan tâm.
Chuỗi cà phê Katinat gặp những phản ứng tiêu cực từ khách hàng khi đăng bài trên fanpage về việc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Nhân viên TP.HCM nhập viện trong đêm, sếp vẫn đòi sửa tài liệu
Dù đã xin nghỉ để nhập viện, Thúy Hằng (TP.HCM) vẫn nhận được tin nhắn yêu cầu sửa tài liệu gấp từ sếp. Khi cô từ chối, quản lý lại tỏ thái độ không hài lòng.
Cảnh báo 'siêu động đất' của Nhật Bản có ý nghĩa gì?
Nhật Bản đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra siêu động đất tại rãnh Nankai, sau trận động đất mạnh 7,1 độ hôm 8/8.
Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Real Madrid ra mắt áo đấu lạ lẫm
Sau 11 năm, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ lại có mẫu áo sân khách màu da cam lạ lẫm.