Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
664 kết quả phù hợp
Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
Microsoft nói gì sau sự cố 'màn hình xanh' toàn cầu?
Microsoft đổ lỗi cho CrowdStrike và mong đợi sẽ sớm có giải pháp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy lỗi chỉ xuất hiện trong bản cập nhật dành cho máy chủ Windows. Trong khi đó, máy chủ Apple và Linux...
Hãng bay Việt ra sao trong sự cố Windows khiến hàng không tê liệt?
Hãng bay Việt bị ảnh hưởng bởi sự cố nhưng Cục Hàng không đã nhanh chóng có biện pháp xử lý tình huống.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Nữ tiếp viên phải ngồi giữ cửa nhà vệ sinh máy bay suốt 16 tiếng
Một nữ tiếp viên hàng không đã phải ngồi giữ cánh cửa trong suốt chuyến bay kéo dài 16 tiếng để nó không làm ảnh hưởng đến hành khách trên chuyến bay của hãng Cathay Pacific từ Hong Kong - Trung...
Đội ngũ thương mại của Real Madrid bất ngờ khi doanh thu áo đấu của Kylian Mbappe tăng vọt dù cầu thủ chưa ra mắt CLB.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Trường hợp kỳ lạ của nạn nhân trong vụ hack lịch sử 10 năm trước
Chỉ được trả lại 15% số tiền mã hóa đã mất, nhưng khi quy đổi ra tiền mặt, nạn nhân của vụ hack Mt. Gox lại đang có lời.
Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sách hướng dẫn sử dụng
Thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang không chính xác.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Máy bay Korean Air gặp sự cố, phải hạ độ cao đột ngột 8.000 m
Cất cánh 30 phút, máy bay Boeing 737 MAX 8 chở 125 khách của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đã gặp sự cố điều áp, buộc phải giảm độ cao khẩn cấp và hạ cánh.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.
Nhà hàng ở Hạ Long bị phạt 6,5 triệu đồng vì đuổi khách
Cơ quan chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng Minh Phi 6,5 triệu đồng vì ứng xử thiếu văn hóa với khách và niêm yết giá không rõ ràng.
Nhà hàng phun sơn gây ung thư lên xiên thịt BBQ ở Trung Quốc
Một nhà hàng nướng ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội sau đoạn video ghi lại cảnh nhân viên phun thẳng sơn lên xiên thịt nướng, SCMP đưa tin.
Anh trai bị cự tuyệt tới concert Jay Chou bằng vé của em gái đã khuất
Một nền tảng bán vé hàng đầu ở Trung Quốc bị chỉ trích vì từ chối chuyển vé xem buổi hòa nhạc của người phụ nữ đã qua đời cho anh trai cô ấy.
Hy Lạp ghi nhận sóng nhiệt sớm chưa từng thấy trong lịch sử
Sóng nhiệt tới sớm chưa từng thấy trong lịch sử Hy Lạp với nhiệt độ lên tới 43 độ C, khiến trường học phải đóng cửa và giới chức trách ban bố cảnh báo sức khỏe.
Nhà hàng omakase TP.HCM phản hồi vụ 'yêu cầu khách xóa ảnh Trấn Thành'
Sáng 6/6, N.M.L. - quản lý nhà hàng O.K. (đường Nguyễn Siêu, quận 1, TP.HCM) - trao đổi với Tri Thức - Znews về sự việc yêu cầu khách xóa ảnh để đảm bảo riêng tư cho MC Trấn Thành.
Vietnam Post bị tấn công mạng, đang được hỗ trợ xử lý
Cục ATTT (Bộ TT&TT) và A05 đang hỗ trợ Vietnam Post xử lý sự cố ransomware xảy ra sáng 4/6 nhằm vào hệ thống CNTT của doanh nghiệp bưu chính này.
Bê bối gian lận an toàn của các hãng ôtô Nhật Bản chưa dừng lại
Thêm nhiều bất thường xuất hiện trong quy trình cấp chứng nhận của hàng loạt mẫu xe. Không chỉ Toyota hay Mazda, cả Honda, Suzuki và Yamaha đều ghi nhận sai phạm.