Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe tạo ra cơn sốt áo đấu

Đội ngũ thương mại của Real Madrid bất ngờ khi doanh thu áo đấu của Kylian Mbappe tăng vọt dù cầu thủ chưa ra mắt CLB.

Mbappe sẽ mặc áo số 9 tại Real.

AS cho hay sau khi áo đấu của Mbappe chính thức được mở bán hôm 11/7, một cơn sốt được tạo ra xung quanh nhiều cửa hàng kinh doanh trang phục thể thao tại Madrid.

Số lượng đặt hàng áo đấu in số 9 của Mbappe tại Real Madrid tăng đột biến, dẫn đến việc hãng sản xuất trang phục Adidas quá tải. Phòng kinh doanh của "Los Blancos" phải xin lỗi nhiều khách hàng, khi dời lịch nhận áo đấu Mbappe tới tận cuối tháng sau.

Số lượng áo đấu ban đầu được in sẵn (có tên Mbappe kèm số 9) nhanh chóng được Real Madrid bán hết. Nguồn tin từ đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất áo đấu của Real, cho biết họ đã lên kịch bản về cơn sốt áo đấu mang tên Mbappe.

Tuy nhiên, việc đơn vị sản xuất rơi vào cảnh quá tải và chậm trễ giao áo của tiền đạo người Pháp lên đến hơn một tháng là nằm ngoài kế hoạch.

Mbappe anh 1

Real chuẩn bị số lượng lớn áo đấu in sẵn tên Mbappe nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu.

Thông thường, người hâm mộ chỉ phải chờ tối đa 3-4 ngày để mua áo đấu của một cầu thủ Real. Mbappe đang tạo ra ngoại lệ.

Phòng thương mại của Real so sánh cơn sốt áo đấu của Mbappe không thua kém gì hiện tượng Cristiano Ronaldo từng tạo ra khi mới đến Tây Ban Nha.

Ngay sau khi tuyển Pháp bị loại khỏi EURO 2024, Real Madrid công bố số áo Mbappe mặc ở mùa giải 2024/25. Mbappe chọn số 9 đúng như dự kiến. Theo Marca, Mbappe chưa bao giờ yêu cầu áo đấu số 10 vì sự tôn trọng với Luka Modric. Áo số 7 của Real đang thuộc về Vinicius Jr.

Bellingham phải làm gì để đoạt Quả bóng vàng?

Jude Bellingham đang nắm lợi thế lớn để giành Ballon d'Or năm nay, nhưng nhiều cái tên khác cũng xứng đáng không kém.

Sao Uruguay lý giải việc đánh nhau: 'Đây là nỗi ô nhục'

José María Giménez là một trong những cầu thủ Uruguay lao lên khán đài đánh nhau với người hâm mộ Colombia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm