ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
690 kết quả phù hợp
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Thừa Thiên - Huế vận động cán bộ ngành văn hóa mặc áo dài đi bầu cử
Ngoài việc yêu cầu nữ giới mặc áo dài truyền thống, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên - Huế khuyến khích nam công chức mặc áo ngũ thân đi bầu cử.
Doanh nghiệp ngành tôn thép tìm hướng đi trong thử thách
Ngành tôn thép năm qua gặp nhiều biến động khiến các doanh nghiệp liên tục triển khai chính sách ứng phó để trụ vững và chờ thời cơ phát triển.
100 tấn vải thiều sắp được xuất khẩu sang Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia đang kết nối giao thương và làm việc với các nhà nhập khẩu để đưa vải thiều Việt Nam sang nước này.
Từ nguyên liệu đến thành phẩm, Minh Tiến làm cà phê chất lượng ra sao?
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
El Gaucho tiên phong phát triển mảng steakhouse cao cấp tại Việt Nam
Nắm bắt cơ hội kinh doanh khi thị trường ẩm thực Việt bắt đầu mở cửa và hội nhập, ông Dany Himi đã xây dựng thành công thương hiệu El Gaucho với 9 nhà hàng trong 10 năm qua.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Bữa ăn 20 món của Tasting Menu
Tasting menu, gồm 6-20 món được trình bày tinh tế, là kiểu trải nghiệm ẩm thực cao cấp bắt nguồn từ châu Âu. Tôi đã thử bữa ăn như thế tại một nhà hàng TP.HCM trong 3 giờ đồng hồ.
‘Sức nặng của khó khăn không thể quyết định vận mệnh của Coteccons’
“Câu chuyện tại Coteccons là đến thời điểm, những thành viên trong ban lãnh đạo không còn phù hợp và quyết định rời đi. Những người khác thay thế họ để xây dựng và bảo vệ công ty".
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Icon Denim bắt tay NTCServices phát triển livestream thời trang nam
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Hồ Ngọc Hà diện đầm khoe eo thon tại sự kiện
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm 82X The Pink Collagen, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng quyến rũ và thần thái rạng ngời.
SGCB Autocare Việt Nam đầu tư nâng cao trải nghiệm chăm sóc xe
Dịch vụ cao cấp, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng mới của thương hiệu chăm sóc xe hơi SGCB Autocare Việt Nam.
Đoan Trang chia sẻ cách xây dựng thương hiệu cá nhân với sinh viên
Tại talkshow “Ngọt - đắng cùng chocolate Đoan Trang”, nữ ca sĩ đã gửi đến các bạn sinh viên nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cùng những chia sẻ chân thành, tích cực.
Từ phụ bếp không lương đến chủ nhà hàng Việt top 100 châu Á
Sau 8 năm sống, làm việc tại Bắc Âu, Hoàng Tùng về nước và mở nhà hàng cao cấp tên T.U.N.G Dining tại Hà Nội. Thực đơn 20 món tạo nên phong cách riêng của nhà hàng.
Quảng cáo bán nhà bằng người mẫu lưng trần gây phẫn nộ
Công ty bất động sản Xian Fengjiaruiqi (Trung Quốc) bị lên án "coi thường phái nữ" và "hành động thô tục" sau khi dùng người mẫu nữ để quảng cáo dự án nhà đất.
Aqua Việt Nam công bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại sứ thương hiệu 2021
Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.
Vì sao Bphone, Vsmart phải tìm đường xuất khẩu?
Mỹ, châu Âu là đích đến của nhiều thương hiệu smartphone trong nước. Tuy nhiên, việc chinh phục các thị trường mới không đơn giản.
Chủ tịch Tôn Đông Á: ‘25 năm qua tôi chỉ biết sản xuất tôn, thép’
Xuất thân từ khối kỹ thuật, ông Nguyễn Thanh Trung nói 25 năm qua dành trọn vẹn cho lĩnh vực là sản xuất tôn, đưa Đông Á từ một cơ sở nhỏ thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.
Đặt hoa online với ứng dụng Flower Corner
Nắm bắt xu hướng dịch chuyển từ e-Commerce sang m-Commerce, shop hoa tươi Flower Corner tại TP.HCM cho ra mắt ứng dụng đặt hoa tươi online tiện lợi.