Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà diện đầm khoe eo thon tại sự kiện

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm 82X The Pink Collagen, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng quyến rũ và thần thái rạng ngời.

Đầu tháng 4 vừa qua, không gian khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của các ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Isaac ... và các doanh nhân diện sắc hồng cá tính. Đây là sự kiện ra mắt sản phẩm mới - 82X The Pink Collagen của thương hiệu nước uống đẹp da 82X Nhật Bản.

Tham dự sự kiện 6 tháng sau khi sinh con, nhan sắc và ngoại hình của Hồ Ngọc Hà khiến khách mời tại sự kiện không khỏi trầm trồ. Bà mẹ 3 con khéo léo khoe sắc vóc quyến rũ, vòng eo thon gọn trong bộ váy hồng phong cách ladylike.

82X The Pink Collagen anh 1

Phần cổ vuông khoét sâu và chiết eo của chiếc váy giúp tôn lên đường cong của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ có mặt tại sự kiện với tư cách đại sứ thương hiệu của 82X, trong đó có dòng sản phẩm mới 82X The Pink Collagen. Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, Hà Hồ tiếp tục gây bất ngờ khi vén tấm khăn nhung và giới thiệu sản phẩm 82X The Pink mà cô là gương mặt đại diện.

Hồ Ngọc Hà cho biết việc trở thành đại sứ thương hiệu của 82X, trong đó có 82X The Pink Collagen, giống như "cuộc hẹn hò đầu tiên nhưng đồng thời, cũng là một cuộc hội ngộ tri kỷ". Bởi cô đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này trong nhiều năm.

Cô chia sẻ, mình đã tìm thấy sự đồng điệu giữa tinh thần sống mạnh mẽ, khao khát được là chính mình, không ngừng tiến về phía trước của bản thân với tinh thần và giá trị thương hiệu mà 82X đã luôn nỗ lực xây dựng.

82X The Pink Collagen anh 2

Hồ Ngọc Hà là đại sứ thương hiệu của 82X The Pink Collagen.

82X The Pink Collagen - hay còn gọi là The Pink - có thiết kế nhỏ xinh, tiện lợi, với bảng thành phần cao cấp như collagen peptide, chiết xuất thực vật lên men, chiết xuất quả dứa, vitamin C … Sản phẩm không chứa đường, chất béo hay chất bảo quản.

82X The Pink Collagen anh 3

Nam ca sĩ Isaac khuấy động không khí sự kiện với 4 bản hit đình đám.

The Pink mang sắc hồng chủ đạo, thể hiện tinh thần tươi mới, tràn đầy năng lượng của phụ nữ hiện đại. Lễ ra mắt sản phẩm mới cũng ngập tràn sắc hồng, với phong cách thời trang cá tính của các khách mời. Không chỉ hỗ trợ làm đẹp da, The Pink còn mong muốn khuyến khích phụ nữ hướng đến những giá trị tích cực, luôn tự tin là chính mình và làm điều khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

82X The Pink Collagen anh 4

Tham dự sự kiện, những đối tác cấp cao của thương hiệu xuất hiện nổi bật trong những bộ đầm dress code hồng - trắng thời thượng.

Tham dự sự kiện, những đối tác cao cấp của thương hiệu xuất hiện nổi bật trong những bộ đầm hồng thời thượng. Không chỉ là những quý cô xinh đẹp, họ còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

82X The Pink Collagen anh 5

Các đối tác chiến lược và đối tác cấp cao của 82X xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện.

Đêm tiệc “Tinh hoa hội tụ” ra mắt sản phẩm The Pink cũng là nơi họ được tôn vinh, nhờ những đóng góp nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển 82X trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

82X The Pink Collagen anh 6

Các đối tác chiến lược là những người đã có đóng góp nổi bật trong quá trình đưa 82X đến với người tiêu dùng Việt Nam.

82X nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm chính là 82X Collagen và 82X Placenta, với tác dụng hỗ trợ đẹp da, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng. Sau thành công của bộ đôi này, 82X mong muốn mang đến một sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng, như chia sẻ của người đại diện thương hiệu: "Với The Pink, mỗi phụ nữ đều có quyền làm đẹp, đều được trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp da cao cấp mà không phải quá đắn đo về chi phí".

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm