Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt hoa online với ứng dụng Flower Corner

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển từ e-Commerce sang m-Commerce, shop hoa tươi Flower Corner tại TP.HCM cho ra mắt ứng dụng đặt hoa tươi online tiện lợi.

Ứng dụng đặt hoa online Flower Corner đã có mặt trên App Store và Google Play, giúp người dùng đặt hàng qua app tiện lợi và nhanh chóng. Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, thiết kế đơn giản và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng đặt hoa chỉ sau vài lần chạm.

Flower Corner,  ung dung dat hoa anh 1

Giao diện Flower Corner đẹp mắt với hướng dẫn rõ ràng.

Với việc cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua thẻ Visa, Master Card, ví điện tử và COD, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ đặt hoa online tại Flower Corner. Khả năng bảo mật dữ liệu của ứng dụng tốt, nguồn thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn.

Sau hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực điện hoa, Flower Corner đã xây dựng được mạng lưới liên kết hơn 100 shop hoa tươi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam. Đồng thời, nhờ nhanh chóng cải tiến và xây dựng nền tảng công nghệ, thương hiệu này dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Hoa tươi là sản phẩm đặc thù, cần nhiều thời gian xử lý và chuẩn bị trước khi giao tới tay người nhận. Nhờ tối ưu quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cửa hàng có thể nhanh chóng hoàn thành đơn và giao đến tay khách trong vòng 90 phút tại nội thành TP.HCM và tối đa 3 tiếng trên cả nước.

Không chỉ chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng và công nghệ, Flower Corner cũng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, tối ưu giá trị cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn hơn 500 mẫu hoa phù hợp cho nhiều sự kiện như hoa khai trương, sinh nhật, tốt nghiệp, hoa cưới…

Flower Corner,  ung dung dat hoa anh 2

Nhiều loại hoa phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Hạn chế phổ biến của dịch vụ điện hoa là trao đổi thông tin giữa cửa hàng và khách hàng, có thể kể đến các trường hợp như sản phẩm không giống hình ảnh mẫu, hàng không có sẵn, thời gian kéo dài so với dự tính...

Từ thực tế đó, Flower Corner đã cải thiện dịch vụ, sản phẩm bằng cách thường xuyên cung cấp hơn 20 loại hoa nội địa có sẵn như hồng Đà Lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo…, hay các dòng hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu…

Flower Corner,  ung dung dat hoa anh 3

Nhiều khách hàng tin tưởng chọn Flower Corner cho những dịp quan trọng.

Năm 2020, website Flowercorner.vn thu hút hơn 500.000 lượt truy cập. Cửa hàng đã giúp khách gửi hơn 20.000 đơn đặt hàng tới tay người nhận. Trong năm nay, cửa hàng dự kiến tiếp tục mở rộng hệ thống liên kết với các shop hoa trên 63 tỉnh thành phố, đồng thời tối ưu quy trình vận hành, xử lý đơn và giao hàng để rút ngắn thời giao giao hoa còn 60 phút.

Độc giả xem chi tiết và trải nghiệm dịch vụ đặt hoa Flower Corner tại website: flowercorner.vn | Facebook: facebook.com/flowercorner.vn | Instagram: @flowercorner.vn.

Hotline: 1900633045, 0865160360.

Tại TP.HCM: 412 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10.

Tại Hà Nội: 65 Trần Phú, quận Ba Đình.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm