Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank triển khai gói tài khoản phí 0 đồng

VietinBank vừa triển khai 3 gói tài khoản phí 0 đồng gồm: Smart, Basic và Plus trong chiến dịch thay đổi từ “ngân hàng quốc doanh thu nhiều phí” sang “miễn phí hoàn toàn”.

Theo đó, khi tham gia các gói tài khoản thanh toán, khách hàng được miễn phí duy trì dịch vụ. Cụ thể, ngân hàng miễn phí giao dịch chuyển khoản trong/ngoài hệ thống trên iPay Mobile với hạn mức đến 15 tỷ đồng/ngày; miễn phí duy trì tài khoản, VietinBank iPay Mobile và dịch vụ biến động thông tin qua OTT/SMS.

Để tăng độ thuận tiện, VietinBank triển khai tính năng định danh khách hàng điện tử eKYC, cho phép mở tài khoản thanh toán trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể sở hữu gói tài khoản thanh toán với chính sách miễn phí giao dịch, không phải đến ngân hàng hay chờ làm thủ tục. Thao tác này có thể linh động thời gian và địa điểm, chỉ cần smartphone kết nối Internet, tải iPay Mobile trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play.

VietinBank, mien phi giao dich anh 1

VietinBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng loạt tính năng hiện đại trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, VietinBank triển khai Face-Pay, ứng dụng công nghệ sinh trắc học vào xác thực giao dịch, tăng bảo mật và giúp khách hàng yên tâm hơn.

Với việc bổ sung tính năng, tiện ích cho ứng dụng iPay Mobile, VietinBank nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng công nghệ số. Từ nhu cầu tài chính cơ bản đến tiện ích thanh toán hóa đơn, mua sắm, đặt vé… đều tích hợp trong VietinBank iPay Mobile với thao tác nhanh chóng.

Tính năng thanh toán hóa đơn kết hợp dịch vụ cài đặt thanh toán định kỳ, nhắc lịch thanh toán của VietinBank iPay góp phần giảm nỗi lo bị cắt điện, Internet… của khách hàng. Bên cạnh đó, VietinBankiPay Mobile đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch với tính năng đặt mua vé máy bay, vé tàu xe, phòng khách sạn, check-in online trên ứng dụng. Tính năng mua sắm VNShop, đi chợ online hữu ích cho khách hàng bận rộn. Với người dùng cần gấp tiền khi sổ tiết kiệm chưa đến hạn có thể vay thấu chi online nhanh chóng, đơn giản và không cần đến quầy.

VietinBank, mien phi giao dich anh 2

Với hơn 130 tính năng, tiện ích kết hợp eKYC cho phép mở tài khoản phí 0 đồng, VietinBank iPay Mobile được nhiều người lựa chọn trải nghiệm. Người dùng có thể tải ứng dụng này tại App Store, Google Play hoặc đến quầy giao dịch VietinBank để được hỗ trợ.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm