Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toto khai trương showroom gần 1.000 m2 tại Hà Nội

Hơn 3 năm ấp ủ, Toto showroom Hanoi vừa mở cửa đón khách tại tầng 2 tòa nhà Capital Place và được kỳ vọng tiếp tục phát huy giá trị tốt đẹp trong hành trình kiến tạo cuộc sống.

Qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Toto ngày càng củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng với mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến được lòng nhiều khách hàng trên thế giới. Mong muốn mang đến trải nghiệm chân thực về sản phẩm, hãng khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Hà Nội.

Định hướng “biến không gian vệ sinh thành nơi dành cho sự nghỉ ngơi thăng hoa” được tái hiện chân thực tại showroom. Toàn bộ khu vực này đồng thời định hình rõ văn hóa thương hiệu, cho thấy những kiến tạo tiên phong trong lĩnh vực thiết kế vệ sinh, tối ưu trải nghiệm từ sức khỏe đến tinh thần của người dùng.

Toto anh 1

Không gian trưng bày được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Tại đây, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, tương tác với sản phẩm và công nghệ, cảm nhận văn hóa vệ sinh của Nhật Bản. Từ đó, chủ nhân căn hộ, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chủ đầu tư có thể tìm hiểu kỹ, rút ngắn quá trình đưa công trình phụ thành điểm nhấn chính. Với hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, những thắc mắc về hướng dẫn thi công, lắp đặt trong - sau dự án được giải đáp nhanh chóng.

Chị Hoài Ngọc, kiến trúc sư, chia sẻ: “Dịch vụ tại showroom chu đáo, tỉ mỉ, đáp ứng đúng chuẩn thương hiệu Nhật Bản. Trong khi đó, các thiết kế vẫn thể hiện nét cổ điển của kiến trúc châu Á, hòa quyện tinh tế với nét hiện đại hứa hẹn tạo nét thẩm mỹ đặc sắc, đáp ứng nhu cầu thiết lập nhà vệ sinh thông minh của gia chủ sành điệu”.

Toto anh 2

Buổi lễ khai trương Toto showroom Hanoi thu hút đông đảo khách tham quan, trải nghiệm.

Truyền tải ý tưởng về trải nghiệm không giới hạn, Toto showroom Hanoi trưng bày 9 phòng mẫu với phong cách mới lạ, mô phỏng chân thực không gian phòng tắm, nhà vệ sinh tương thích nhu cầu các hộ gia đình hay công trình thương mại. Với lối sắp đặt tinh tế như buổi trình diễn, khách tham quan có thể cảm nhận sự tươi mới từ thiên nhiên với bộ sưu tập Neorest NX, tìm thấy sự đồng điệu ở ZL Suite, Classic Suite, Contemporary Suite, Simple Suite tái hiện theo phong cách thiết kế thời thượng.

Đặc biệt, công nghệ làm sạch tiên tiến được giới thiệu sinh động như men sứ chống dính Cefiontect, xả xoáy Tornado, dòng nước êm ái Warm spa, Comfort wave, Active wave. Ngoài ra, nắp rửa điện tử Washlet (sản phẩm vừa đạt doanh số bán 50 triệu sản phẩm năm 2019) được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để nâng cao chất lượng sống.

Toto anh 3

Thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp nâng cao chất lượng sống.

Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng giám đốc Toto Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng và tiềm năng của Toto. Chúng tôi muốn mang lại trải nghiệm chân thực, dòng sản phẩm mới, tiên tiến nhất. Việc khai trương showroom tại Hà Nội góp phần đưa sản phẩm cao cấp của chúng tôi đến khách hàng có nhu cầu, tạo điều kiện thuận lợi để trải nghiệm trước khi quyết định mua. Cũng tại đây, khách tham quan có thể khám phá văn hóa vệ sinh đặc trưng từ Nhật Bản. Đó là tâm huyết của chúng tôi”.

Toto anh 4

Ông Suzuki Hiroyuki - Tổng giám đốc Toto Việt Nam.

Toto showroom Hanoi: Tầng 2, tháp 2, tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9-12h, 13-16h thứ hai đến chủ nhật.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 02437714461 - 1800558830 hoặc truy cập website: vn.toto.com.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm