Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aqua Việt Nam công bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại sứ thương hiệu 2021

Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.

Đại diện thương hiệu Aqua cho biết 2021 sẽ là năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, một trong số đó là đưa thương hiệu Aqua vào top 3 ngành điện máy. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, hãng huy động tối đa nguồn lực nội tại, từ đội ngũ nhân sự, tài chính đến chiến lược sản phẩm.

Vị đại diện này cũng mong muốn thông điệp của thương hiệu sẽ được truyền tải tốt và rộng rãi hơn. Đây là lý do hãng quyết định bổ nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ thương hiệu, giúp kết nối bền chặt hơn với khách hàng.

Do Thi Ha,  Aqua Viet Nam anh 1

Tại lễ ra mắt sản phẩm năm 2021, Aqua công bố Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trở thành đại sứ thương hiệu. Ảnh cắt từ clip.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, là đại diện ưu tú của thế hệ Z (sinh từ 1996 đến 2012). Đến năm 2025, thế hệ Z sẽ chiếm 25% lực lượng lao động ở Việt Nam, tương đương khoảng 15 triệu người. Đây là nhóm tiêu dùng trẻ đầy tiềm năng, phù hợp với chiến lược thương hiệu mà công ty theo đuổi trong thập kỷ này - một Aqua mới mẻ, trẻ trung, sáng tạo, phong cách và uy tín đối với người tiêu dùng.

Để mang đến cuộc sống tiện nghi hơn, phù hợp với xu thế sống 4.0 và đón đầu thế hệ người tiêu dùng mới, từ năm 2021, Aqua Việt Nam đã trình làng những công nghệ mới nhất được tích hợp vào các sản phẩm chủ lực.

Trong số đó, có thể kể đến sản phẩm Aqua smart AI TV mang thông điệp “Cuộc sống thông minh - Ngôi nhà thông minh” (Smart life - Smart home). Thông điệp khẳng định cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thiết bị này giúp kết nối và điều khiển mọi tiện nghi sống trong nhà nhờ tính năng Google Assistant.

Do Thi Ha,  Aqua Viet Nam anh 2

Aqua Việt Nam chính thức gia nhập ngành hàng TV với sản phẩm chủ lực mới năm 2021. Ảnh cắt từ clip.

Kể từ ngày đặt chân tới Việt Nam năm 1996, tiền thân là Công ty Sanyo HA, Aqua dần trở thành một trong những thương hiệu nổi bật ngành điện máy. Với trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Kumagaya (Nhật Bản) cùng 4 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc, Aqua mang đến chuỗi tiện nghi sống khép kín cho người Việt.

Các sản phẩm của hãng được đánh giá phong phú về mẫu mã, đa dạng về giá cả. Ví dụ, dòng tủ lạnh Aqua có 43 mẫu với nhiều tính năng, phù hợp từng nhu cầu của mỗi gia đình. Trong đó, hiện đại nhất có thể kể đến dòng Side by side AQR-S541XA với cửa tủ kháng khuẩn; dòng Magic Room AQR (số hiệu B399MA, B388MA, B339MA, B348MA) mới ra mắt ngày 11/3, có ngăn đông mềm đa năng giúp giữ trọn dưỡng chất thực phẩm.

Ở dòng điều hòa, Aqua cung cấp các lựa chọn như điều hòa phổ thông, điều hòa inverter (gồm 3 phân khúc inverter tiêu chuẩn, cao cấp và sang trọng). Gần đây, thương hiệu này vừa ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là Comfort Cool, Puri Cool với công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Aqua Fresh, giúp diệt khuẩn hiệu quả tại bề mặt dàn lạnh, cung cấp không khí trong lành, đồng thời tích hợp chế độ Eco mode giúp tiết kiệm điện đến 60% so với các sản phẩm tiền nhiệm của hãng.

Ở dòng máy giặt, Aqua cũng cung cấp nhiều mẫu mã với 25 kiểu dáng. Khách hàng thường lựa chọn máy giặt Aqua vì những ưu điểm như có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích 22%, vận hành êm ái nhờ công nghệ cân bằng AI với máy giặt lồng ngang Slim Series (AQD-A800F/A900F/A1000G); tính năng tiết kiệm điện năng, đánh tan bột giặt (TurboX) hạn chế cặn bột giặt trên quần áo trong các mẫu máy giặt lồng đứng (AQW-DR110FT.PS).

Không chỉ tập trung phát triển thiết bị điện gia dụng, Aqua còn cung cấp giải pháp lưu trữ thực phẩm được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn. Dòng tủ đông với các công nghệ cao như làm lạnh 5 chiều, làm lạnh 360 độ, làm lạnh 3D giúp bảo quản thực phẩm trọn vẹn mà không mất đi dưỡng chất khi cấp đông ở nhiệt độ -30 độ C.

Với mục tiêu “Khơi nguồn cảm hứng sống”, trong 1/4 thế kỷ qua, Aqua luôn nỗ lực áp dụng những công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng. Đại diện công ty chia sẻ: “Trọng trách của Aqua không chỉ là mang đến các sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa tinh thần tích cực, tạo ra tầm nhìn mới để giới trẻ có thể tự do phát triển và sáng tạo, đóng góp hữu ích cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng sống”.

Với sự đồng hành của đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, nhãn hàng hy vọng thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống” có thể lan tỏa nhanh, sâu, rộng tới mọi miền trên đất nước.

Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam

Văn phòng TP.HCM: Tầng 17, tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1. Điện thoại: 02873046878.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm