Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aqua Việt Nam chính thức gia nhập ngành hàng TV

Aqua Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt loạt sản phẩm mới, trong đó có TV thông minh AI. Đây là sản phẩm chủ lực của công ty khi chính thức gia nhập ngành TV.

Aqua Smart AI TV không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mà còn là một “quản gia thông minh”. Chỉ cần một nút nhấn và nói tính năng, trợ lý ảo Google Assistant sẽ tối ưu nhu cầu giải trí của người dùng và gia đình. Điều này thay thế sự bất tiện khi phải nhập từ khóa tìm kiếm như ở các dòng Internet TV thông thường.

Aqua Smart AI TV còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như smart remote có khả năng kết nối với Bluetooth, giúp việc điều khiển TV trở nên tiện lợi hơn, không còn phụ thuộc vào cách cầm và hướng cầm remote.

TV thong minh,  Aqua Smart AI TV anh 1

Buổi giới thiệu dòng sản phẩm Aqua Smart AI TV được thực hiện theo hình thức livestream. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, dòng TV này còn trang bị thiết kế “one touch” Home, YouTube, Netflix, Aqua Smart ngay trên bảng điều khiển, cho phép người dùng tận hưởng không gian giải trí yêu thích một cách nhanh chóng. TV sở hữu kho ứng dụng phổ biến, đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Dòng TV này trang bị màn hình Ultra HD 4K, dải tương phản HDR mang đến hình ảnh rõ nét, sống động. Trong điều kiện độ sáng tối khác nhau, TV vẫn có thể hiển thị hình ảnh chi tiết với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixels. Độ phân giải 4K giúp tái hiện hình ảnh chân thật với hơn 8 triệu điểm ảnh.

Đồng thời, nhờ tính năng DBX-TV và Dolby Audio, TV của hãng đem lại trải nghiệm âm thanh khác biệt ở nhiều chế độ, đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc chất lượng cao.

Tất cả tính năng kể trên sẽ có trong các dòng TV chiến lược của Aqua Việt Nam như S6 - Beauty Beyond Vision, S5 - AI Smart Voice Interaction by Google Assistant, K6600 - AI Smart Voice Interaction by Google Assistant, K6610 - AI Smart Voice Interaction by Google Assistant.

TV thong minh,  Aqua Smart AI TV anh 2

Tính năng kết nối và chia sẻ thông minh được tích hợp trong dòng sản phẩm Aqua Smart AI TV. Ảnh cắt từ clip.

Với thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống”, bên cạnh Aqua Smart AI TV, Aqua Việt Nam còn mong muốn mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng qua các sản phẩm tủ lạnh, tủ đông, điều hòa không khí và máy giặt mới nhất cho năm nay.

Tủ lạnh side by side AQR-S541XA giúp bảo vệ cả gia đình với cửa kháng khuẩn. Dòng tủ lạnh có ngăn đông mềm đa năng Magic Room AQR-B399MA; AQR-B388MA; AQR-B339MA; AQR-B348MA giúp giữ sự tươi ngon và dưỡng chất cho thực phẩm.

Trong khi đó, dòng tủ đông Aqua nổi bật với các công nghệ cao như làm lạnh 5 chiều, làm lạnh 360 độ và làm lạnh 3D. Với sản phẩm này, người dùng có thể cấp đông cho thực phẩm ở -30 độ C, giúp giữ được nhiều dưỡng chất hơn.

Dòng máy điều hòa của Aqua được trang bị công nghệ Aqua Fresh, giúp diệt khuẩn hiệu quả trên bề mặt dàn lạnh, cung cấp luồng không khí trong lành cho các gia đình. Sản phẩm mới năm 2021 hoàn thiện hơn khi tích hợp chế độ Eco mode giúp tiết kiệm điện lên đến 60%.

Máy giặt lồng ngang Slim Series AQD-A800F, A900F, A1000G có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích 22% so với thế hệ trước, vận hành êm ái nhờ công nghệ cân bằng AI... Trong khi đó, máy giặt lồng đứng AQW-DR110FT.PS tích hợp động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter và hộp đánh tan bột giặt TurboX.

TV thong minh,  Aqua Smart AI TV anh 3

Ngoài TV, Aqua cũng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, tủ đông và máy giặt mới. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp nối những giá trị đã kiến tạo suốt 25 năm, Aqua đặt mục tiêu vào top 3 thương hiệu ngành điện máy trong năm nay. Để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp, củng cố niềm tin từ khách hàng, công ty đã chọn Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà làm đại sứ thương hiệu. Aqua Việt Nam kỳ vọng cùng những sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại và sự kết nối của đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Hà, công ty sẽ tiến xa trên con đường “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho mỗi gia đình Việt.

Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam tiền thân là Công ty Sanyo Ha ASEAN, được thành lập vào năm 1996. Đến năm 2014, công ty chính thức trở thành thành viên của tập đoàn điện tử gia dụng Haier với tên gọi như hiện nay. Trong 25 năm phát triển, công ty có một trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Kumagaya (Nhật Bản) cùng bốn nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc.

Văn phòng TP.HCM: Tầng 17, tòa nhà Sonatus - 15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - SĐT: 02873046878.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm