Yêu cầu sớm đầu tư đường cất hạ cánh số 2 sân bay Phù Cát (Bình Định)
Dự án xây dựng đường cất hạ cánh số 2, các đường lăn nối và các công trình khác thuộc khu bay có tổng mức đầu tư khoảng 3.013 tỷ đồng.
97 kết quả phù hợp
Yêu cầu sớm đầu tư đường cất hạ cánh số 2 sân bay Phù Cát (Bình Định)
Dự án xây dựng đường cất hạ cánh số 2, các đường lăn nối và các công trình khác thuộc khu bay có tổng mức đầu tư khoảng 3.013 tỷ đồng.
Đề xuất ACV nghiên cứu đầu tư sân bay Long Thành giai đoạn 2
Sân bay Long Thành giai đoạn 2 sẽ tiếp tục xây dựng thêm 1 đường cất hạ cánh cấu hình mở và 1 nhà ga hành khách để đạt công suất 50 triệu hành khách/năm.
ACV vay 1,8 tỷ USD để đầu tư sân bay Long Thành
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) sẽ vay 1,8 tỷ USD từ ba ngân hàng quốc doanh là Vietcombank, VietinBank và BIDV trong 20 năm.
Các công nghệ mới sẽ giúp giảm thiểu tình trạng xếp hàng ở sân bay nhưng vẫn còn một số vấn đề đáng cân nhắc.
Thủ tướng chỉ đạo đánh giá lại năng lực triển khai dự án của ACV
Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chuyên môn đánh giá năng lực triển khai dự án sân bay Long Thành của ACV và làm rõ trách nhiệm trong tổ chức đấu thầu gói ga hành khách.
Quảng Ninh sẽ là thành phố Trung ương, có 7 thành phố trực thuộc
Theo kế hoạch, đến năm 2030, Quảng Ninh là thành phố trực thuộc Trung ương, khu vực nội thành gồm 7 thành phố và trở thành vùng đô thị lớn mang tầm khu vực và quốc tế.
ACV xin gia hạn hoàn thành ga hành khách sân bay Long Thành
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam xin gia hạn thực hiện gói thầu xây ga hành khách thêm 6 tháng, trong khi chủ trương được Quốc hội phê duyệt là tháng 12/2025 phải hoàn thành.
Thủ tướng thị sát dự án sân bay Long Thành dịp đầu xuân
Sáng 29/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác của Chính phủ đã kiểm tra dự án xây dựng sân bay Long Thành tại tỉnh Đồng Nai.
Xây thêm 24 nhà ga khi làm đường sắt Bắc - Nam 250 km/h
Tư vấn thẩm tra đề xuất xây 50 nhà ga cho tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tăng thêm 24 ga so với nghiên cứu tiền khả thi.
Đề xuất di dời nhà ga VIP sân bay Nội Bài
Sân bay Nội Bài cần cơi nới thêm không gian phục vụ hành khách trong lúc chờ đợi xây dựng nhà ga T3.
Làm bãi xe buýt 1.500 m2 để giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất
Gần 1.500 m2 diện tích đất thuộc công viên Gia Định được đề xuất làm bãi đậu cho xe buýt, phục vụ sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian tới.
Đề xuất xây thêm bãi đậu xe 3.500 m2 cho sân bay Tân Sơn Nhất
Cảng vụ hàng không miền Nam kiến nghị Sở GTVT tham mưu UBND TP.HCM lập bãi đậu xe và giữ xe tại Tân Sơn Nhất để giải quyết nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.
Vì sao phải di dời ga đường sắt Đà Nẵng khỏi nội thành?
Nhà ga đường sắt Đà Nẵng có lịch sử 120 năm nhưng nằm giữa lòng đô thị với hàng loạt điểm giao cắt với đường bộ, tạo áp lực lớn về giao thông, môi trường, trật tự đô thị.
Sân bay Thọ Xuân quá tải, Thanh Hóa đề xuất sớm xây thêm nhà ga mới
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2 và hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch sân bay Thọ Xuân.
Sân bay Thọ Xuân quá tải, đề xuất xã hội hóa để xây thêm nhà ga
Sau 6 năm khai thác, nhà ga T1 sân bay Thọ Xuân với công suất 1,2 triệu khách/năm, không còn đáp ứng được lượng khách thực tế lên tới 1,4 triệu.
Khánh Hòa chi mạnh cho hạ tầng, bất động sản Cam Ranh hưởng lợi
Không chỉ nhận lực đẩy từ quy hoạch, thị trường bất động sản Cam Ranh - Khánh Hòa còn hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ.
Đề xuất đầu tư 4.328 tỷ đồng nâng cấp sân bay Liên Khương
Sân bay Liên Khương là một trong 5 cảng hàng không hoạt động có hiệu quả trong số 22 cảng hàng không trên cả nước. Lâm Đồng vừa đề nghị nâng cấp, xây dựng thêm một nhà ga quốc tế.
8,2 tỷ đồng xây rào chắn ke ga cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
UBND Hà Nội đã phê duyệt chủ trương xây thêm rào chắn tại các nhà ga của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Lý do biệt thự biển tại Khánh Hoà hút nhà đầu tư
Cùng với những tín hiệu hồi phục của ngành du lịch Khánh Hòa, loạt dự án biệt thự siêu sang ven biển Cam Ranh đang rục rịch quay trở lại “đường đua”.
Các khuyến nghị an toàn của tư vấn ACT với đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT đánh giá dự án còn một số vấn đề tồn tại về chất lượng nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực, tuổi thọ, công năng của công trình.