Chủ xe Geely Coolray ở Buôn Mê Thuột: 'Không điểm chê sau 10.000 km'
Điều gì khiến Coolray chinh phục một khách hàng kỹ tính, mang lại những tiện ích và trải nghiệm vượt tầm giá?
804 kết quả phù hợp
Điều gì khiến Coolray chinh phục một khách hàng kỹ tính, mang lại những tiện ích và trải nghiệm vượt tầm giá?
TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn bản Tuyên bố chung Việt Nam - Lào nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân tới CHDCND Lào.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Người đứng đầu Chính phủ đã tặng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam 16 chữ: "Tự hào - Yêu nước - Trí tuệ - Nhân văn - Đạo đức - Hội nhập - Phát triển - Đột phá”.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Omoda & Jaecoo vừa khởi công nhà máy đầu tiên tại Hưng Yên, dự kiến đi vào sản xuất trong năm sau.
Khoản đầu tư của Amazon kỳ vọng giúp Việt Nam chuyển đổi từ công xưởng có biên lợi nhuận thấp thành trung tâm thương mại điện tử của khu vực.
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
Gạo Ông Cua ST25 của Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh "Gạo ngon nhất thế giới" 2025 tại hội nghị ở Campuchia.
Việt Nam nằm trong nhóm các nước có diện tích và sản lượng dừa lớn nhất thế giới. 10 năm trước, dừa hoàn toàn không có vị trí trên bản đồ xuất khẩu, nay kim ngạch ngành dừa đã xấp xỉ tỷ USD.
Nhập khẩu trái cây từ Mỹ vào Việt Nam tăng mạnh, phản ánh nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong nước đối với hàng có tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, hàng Việt cũng đang bắt đầu tạo dựng chỗ đứng ở phân...
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
Sau khi ông Lê Văn Nam rút lui, Xây dựng Hòa Bình giao Phó tổng giám đốc thường trực Lê Viết Hiếu - con trai Chủ tịch Lê Viết Hải - tạm thời đảm nhiệm vai trò điều hành doanh nghiệp.
Tối 24/10, KN Holdings gây ấn tượng khi được vinh danh ở 3 hạng mục danh giá của Vietnam Property Awards 2025 do PropertyGuru tổ chức.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.