Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Tran dau dien ra duoi mua phao sang hinh anh

Trận đấu diễn ra dưới mưa pháo sáng

Loạt pháo sáng được bắn từ khắp các khán đài trong chiến thắng 2-1 của chủ nhà Rivadavia trước Deportivo Maipu ở giải hạng Hai Argentina rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội).

3 lan Mourinho nem huy chuong hinh anh

3 lần Mourinho ném huy chương

Trước khi ném huy chương về nhì ở chung kết Europa League 2022/23, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm điều tương tự vào năm 2006 và 2015 khi còn dẫn dắt Chelsea.

Mourinho lai mia mai Tottenham hinh anh

Mourinho lại mỉa mai Tottenham

Trước trận gặp Sevilla ở chung kết Europa League rạng sáng 1/6 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên trưởng của AS Roma tiếp tục có phát ngôn mỉa mai hướng về phía đội bóng cũ.

Canh bao luc o chung ket FA Cup Thai Lan hinh anh

Cảnh bạo lực ở chung kết FA Cup Thái Lan

Sau khi nhận thẻ đỏ, tiền đạo Jonathan Bolingi của Buriram United tranh cãi và xảy ra xô xát với thành viên ban huấn luyện Bangkok United ở trận chung kết FA Cup Thái Lan tối 28/5.

Valencia yeu cau Ancelotti xin loi hinh anh

Valencia yêu cầu Ancelotti xin lỗi

Phát ngôn viên của Valencia chính thức có phản hồi khi thuyền trưởng Real Madrid chỉ trích cổ động viên trên sân Mestalla sau sự cố Vinicius bị phân biệt chủng tộc hôm 21/5.

Loi xin loi cua Messi hinh anh

Lời xin lỗi của Messi

Đêm 5/5 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Argentina chính thức lên tiếng sau khi bị PSG cấm thi đấu và tập luyện trong 2 tuần vì chuyến bay sang Saudi Arabia.

Le khai mac SEA Games 32 hinh anh

Lễ khai mạc SEA Games 32

Tối 5/5, Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 được tổ chức ở Sân vận động Quốc gia Campuchia (sân Morodok Techo) với hàng loạt những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Xem thêm