'Bão Yagi', 'iPhone 16' lọt top xu hướng tìm kiếm
Những sự kiện nổi bật trong quý III như bão Yagi đổ bộ, iPhone 16 ra mắt khiến lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan tăng vọt.
176 kết quả phù hợp
'Bão Yagi', 'iPhone 16' lọt top xu hướng tìm kiếm
Những sự kiện nổi bật trong quý III như bão Yagi đổ bộ, iPhone 16 ra mắt khiến lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan tăng vọt.
Khách sạn Hà Nội đãi cốm làng Vòng đón đoàn của tỷ phú Ấn Độ
Tại Meliá Hanoi, đoàn khách từ Sun Pharma sử dụng 300 phòng, tổ chức 6 tiệc gala dinner. Trong khi đó, gần 300 khách của đoàn sẽ lưu trú tại Movenpick Living West Hanoi trong 4 ngày.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Giá vé máy bay tăng hơn 20%, lượng khách giảm
Trong tháng 7, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không giảm 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái, ở mức 29,6 triệu hành khách trong bối cảnh giá vé tăng cao.
Điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam
Vượt qua các địa danh nổi tiếng khác trên cả nước, Điện Biên Phủ trở thành từ khoá tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực du lịch, theo Báo cáo xu hướng tìm kiếm trên nền tảng CốcCốc.
Thỏa sức khám phá thế giới nhờ bí kíp du lịch tiết kiệm
Để thỏa thích khám phá vùng đất mới mà không lăn tăn về chi phí, du khách đừng quên lên kế hoạch và “thủ sẵn” vài bí kíp vui chơi tiết kiệm.
Khách Tây đổ xô tìm kiếm về Việt Nam
Lượt tìm kiếm điểm lưu trú ở Việt Nam của du khách châu Âu tăng vọt vào mùa hè năm nay, theo Agoda.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Đà Lạt đang được tìm kiếm nhiều nhất dịp 30/4
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
CEO HSBC Việt Nam 'hiến kế' hút vốn FDI vào Việt Nam
Ông Tim Evans cho rằng Việt Nam cần xác định đâu là nút thắt gây khó nhiều nhất trong mắt nhà đầu tư nước ngoài, từ đó đặt ra kế hoạch hành động toàn diện và khả thi để tháo gỡ.
Top điểm đến có các món ăn du khách Việt muốn 'nhất định phải thử'
Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, 73% du khách Việt mong muốn khám phá các món ăn nằm trong danh sách “nhất định phải thử” khi đặt chân đến những vùng đất "tưởng quen mà lạ".
Năm 2023, Zing MP3 ghi dấu không ngừng trên thị trường nhạc Việt
Zing MP3 không ngừng đồng hành và tôn vinh nền âm nhạc Việt Nam, nâng cao trải nghiệm người dùng trong suốt năm 2023.
Galaxy S24 thay đổi cách người dùng sử dụng smartphone
Quyền năng Galaxy AI biến những tác vụ phức tạp trở nên dễ dàng, được thực hiện hoàn chỉnh chỉ trong vài thao tác ngay trên Galaxy S24 series.
Khi các hãng smartphone tăng tốc trong cuộc đua AI
Sau cơn sốt của mô hình AI tạo sinh, các nhà sản xuất smartphone đang tăng tốc trong việc tích hợp AI trên các dòng thiết bị mới.
App nghe nhạc duy nhất lọt top ứng dụng phổ biến tại Việt Nam
Theo công bố của Apple, Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến duy nhất lọt top ứng dụng phổ biến tại Việt Nam thông qua App Store Awards 2023 vào giữa tháng 12 vừa qua.
Chi tiền du lịch nước ngoài dịp Tết để 'tiêu hết ngày phép'
Đông Bắc Á và châu Âu là 2 khu vực được nhiều du khách Việt lựa chọn ghé thăm vào Giáng sinh và Tết Dương lịch.
Khách Hàn, Mỹ quan tâm đến du lịch Việt nhiều nhất năm 2023
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Khách quốc tế tìm kiếm điểm đến du lịch Việt Nam tăng gần 300%
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.