Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra xuyên đêm gói giỏ quà Tết
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
644 kết quả phù hợp
Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra xuyên đêm gói giỏ quà Tết
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Kido triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino
Nội dung Đại hội đồng cổ đông bất thường sắp tới sẽ bao gồm vấn đề nhãn hiệu Celano, Merino và giao dịch bán cổ phần do Kido sở hữu tại Kido Foods.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Cựu CEO Starbucks Việt Nam làm sếp tại Phúc Long
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
Đối tác Unilever, Nestle chi 1.175 tỷ dời nhà máy khỏi KCN Biên Hòa 1
Bao Bì Biên Hòa - đơn vị chuyên cung cấp bao bì cho Unilever, Pepsico, Nestle... - dự kiến đầu tư 1.175 tỷ đồng để di dời nhà máy và mở rộng cơ sở sản xuất tại Bình Dương.
Nông nghiệp Việt phục hồi, gần chạm mốc 55 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu
Năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đặt mục tiêu đạt 54-55 tỷ USD tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Đến hết tháng 10, thống kê phản ánh tình hình khả quan.
Pond's tạo phép màu từ điều giản đơn cho gần 1.000 học sinh Bến Tre
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Hành trình dài hạn trong nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết.
Hóa giải 'nghịch lý' trong tiếp cận vốn tín dụng nông nghiệp
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng 13,71% so với cùng kỳ. Xét theo khối ngành kinh tế, dư nợ nông, lâm, thủy sản tăng 6,95%.
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
1 triệu ha lúa Net Zero tạo bước đà nâng tầm gạo Việt
Nhiều quốc gia đã đưa ra loạt chính sách hướng tới nông nghiệp xanh gồm các tiêu chuẩn khắt khe cho sản phẩm xuất nhập khẩu. Việt Nam với thế mạnh nông nghiệp cũng không ngoại lệ.
Bình Dương chuẩn bị tốt cho phát triển bền vững
Bình Dương triển khai các giải pháp đột phá nhằm đối phó với những thách thức của giai đoạn phát triển mới, bám sát theo Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2050.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Đón mùa lễ hội cuối năm, chốt đơn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân giá hời
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Hai nền tảng quốc tế đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.