Hành trình dài hạn trong nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết.
637 kết quả phù hợp
Hành trình dài hạn trong nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết.
Hóa giải 'nghịch lý' trong tiếp cận vốn tín dụng nông nghiệp
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng 13,71% so với cùng kỳ. Xét theo khối ngành kinh tế, dư nợ nông, lâm, thủy sản tăng 6,95%.
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
1 triệu ha lúa Net Zero tạo bước đà nâng tầm gạo Việt
Nhiều quốc gia đã đưa ra loạt chính sách hướng tới nông nghiệp xanh gồm các tiêu chuẩn khắt khe cho sản phẩm xuất nhập khẩu. Việt Nam với thế mạnh nông nghiệp cũng không ngoại lệ.
Bình Dương chuẩn bị tốt cho phát triển bền vững
Bình Dương triển khai các giải pháp đột phá nhằm đối phó với những thách thức của giai đoạn phát triển mới, bám sát theo Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2050.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Đón mùa lễ hội cuối năm, chốt đơn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân giá hời
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Hai nền tảng quốc tế đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Elon Musk tuyên chiến với ngành quảng cáo
Vị tỷ phú cá tính này cho rằng các nhà quảng cáo đã ‘đánh hội đồng’ mạng xã hội X, khiến cho tập đoàn thất thu nghiêm trọng.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Hiện trạng 4 phân khu chưa bàn giao cho Phú Mỹ Hưng sau 30 năm
Suốt 30 năm qua, người dân khu Nam TP.HCM sống tạm bợ ở những vùng quy hoạch treo này. UBND TP.HCM khẳng định sẽ sớm bàn giao đất để Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển đúng quy hoạch.
Kinh tế tuần hoàn nhựa - giải pháp vì tương lai không rác thải
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Giá bất động sản Phú Mỹ Hưng tăng thế nào sau 30 năm?
Sau hơn 3 thập kỷ, giá bất động sản tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tăng gấp hàng chục lần. Các khu vực lân cận cũng hưởng lợi, thu hút loạt chủ đầu tư về phát triển dự án.
Hiện trạng khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 30 năm đầu tư
KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) được xem là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau 30 năm, nơi này vẫn chưa thể triển khai 4 phân khu còn lại để đổi mới đồng bộ.