Vì sao Gap không nên hợp tác với Kanye West?
Cựu giám đốc điều hành của Gap chia sẻ nhiều lý do bất tiện khi thương hiệu hợp tác cùng nam rapper cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang mới.
472 kết quả phù hợp
Vì sao Gap không nên hợp tác với Kanye West?
Cựu giám đốc điều hành của Gap chia sẻ nhiều lý do bất tiện khi thương hiệu hợp tác cùng nam rapper cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang mới.
Thời trang trên phim Việt và Hàn Quốc khác biệt thế nào?
Nếu các diễn viên Việt thường tự chuẩn bị đồ, trang phục của sao Hàn lại được chuẩn bị bởi nhà sản xuất hoặc thương hiệu xa xỉ mở lời mời.
BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Cựu thiên thần nội y Gisele Bundchen ở tuổi 41
Ở tuổi 41, siêu mẫu Gisele Bundchen sống hạnh phúc bên chồng cầu thủ với khối tài sản 650 triệu USD.
Đội hình U23 hay nhất Euro 2020
Euro 2020 là sân chơi để nhiều cầu thủ trẻ chứng tỏ tài năng, đồng thời đưa tên tuổi của mình đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.
Lãnh đạo Marriott chỉ ra cách phân biệt bất động sản hàng hiệu
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Đội hình ngôi sao mới nổi tại Euro 2020
Euro 2020 là sân chơi giúp nhiều cầu thủ như Patrik Schick, Yann Sommer chứng tỏ khả năng với người hâm mộ trên toàn thế giới.
New York bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông Covid-19'
Người dân thành phố New York, Mỹ đang tận hưởng sự trở lại của cuộc sống bình thường sau khi đa số hạn chế chống dịch được gỡ bỏ. Tuy nhiên, một số người vẫn còn tâm lý e ngại.
Tuyển Italy tuyệt vời nhưng vẫn chờ thuốc thử tốt
Sau 2 trận thắng 3-0, Italy giành vé vào vòng trong sớm nhất với rất nhiều ngợi khen. Họ trình diện một lối chơi hấp dẫn, nhưng cái tuyệt vời ấy vẫn cần chờ thuốc thử loại tốt.
GB Group tìm lối đi cho thương hiệu Keep & Fly trong đại dịch
Đối mặt với nhiều khó khăn từ đại dịch, thương hiệu trang phục thể thao Keep & Fly của công ty GB Group vẫn tìm ra lối đi để phát triển mạnh mẽ.
Lợn biển chết hàng loạt ở Florida vì cạn kiệt thức ăn
Số lượng lợn biển chết cao bất thường trong 5 tháng gần đây - một phần do tình trạng ô nhiễm nước phá hủy nguồn thức ăn - là tín hiệu đáng báo động về tương lai của loài này.
Sự mạo hiểm của HLV Park khi chọn Văn Hậu
Tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng và có thể nói, 3 điểm trước Malaysia mở ra cơ hội lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo để vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
CEO Dental Charm: 'Trải nghiệm của khách hàng là quan trọng nhất'
Để nha khoa Dental Charm có thể trụ vững và phát triển, CEO Đỗ Thúy Hằng luôn đề cao và tập trung cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Đâu là bến đỗ tiếp theo của Mbappe?
Sau khi Neymar gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025, không ngạc nhiên khi Kylian Mbappe được nhắc tên. Hiện tại, tương lai của tiền đạo người Pháp chưa có gì rõ ràng.
Căn hộ hàng hiệu nâng cao vị thế BĐS Việt
Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.
Ngày HLV Kiatisuk cao tay hơn Petrovic
Cách dàn đội hình của CLB Thanh Hóa cho thấy HLV Ljupko Petrovic đã chuẩn bị rất kỹ cho trận gặp HAGL, nhưng một lần nữa, Kiatisuk Senamuang lại thể hiện sự cao tay.
Kinh doanh thời trang 0 đồng phí với Tiki
Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.
'Kingdom Corporation đã trải qua 10 năm nhiều thăng trầm'
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
'Với Super League, ngân hàng Mỹ không tính đến cảm xúc trong bóng đá'
JP Morgan - một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới - đối mặt với thất bại chóng vánh khi quyết định đầu tư lớn vào bóng đá châu Âu.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.