Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Dental Charm: 'Trải nghiệm của khách hàng là quan trọng nhất'

Để nha khoa Dental Charm có thể trụ vững và phát triển, CEO Đỗ Thúy Hằng luôn đề cao và tập trung cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Nha khoa đang là lĩnh vực cạnh tranh cao khi ngày càng nhiều phòng khám, cơ sở cung cấp dịch vụ này ra đời. Vì vậy, để tồn tại và trụ vững trên thị trường, các phòng khám cần không ngừng nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ.

Chị Đỗ Thúy Hằng - CEO Charm Dental - chia sẻ: "Nếu khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị nào thì họ sẽ quay trở lại và trở thành những 'đại sứ thương hiệu'. Đó là lý do chúng tôi luôn đề cao việc đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, để mỗi giây phút sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây đều thật khó quên".

Nha khoa Dental Charm anh 1

CEO Đỗ Thúy Hằng là người điều hành và quản lý Nha khoa Charm Dental.

Cụ thể, chị Hằng cho biết khi kinh doanh dịch vụ khám chữa bệnh, trước hết doanh nghiệp phải mang đến cảm giác an toàn cho khách hàng.

Vì thế, Charm Dental đã tiến hành hợp tác với các bác sĩ nha khoa tay nghề cao, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa răng chất lượng. Ngoài ra, cơ sở vật chất, dụng cụ y tế cũng được nhập từ nguồn cao cấp và sử dụng, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

CEO Đỗ Thúy Hằng cũng trực tiếp tập huấn cho đội ngũ nhân viên tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Dental Charm. Chị chia sẻ: "Để là một người bán hàng giỏi, ta phải hiểu về sản phẩm. Vì vậy mỗi nhân viên của Dental Charm đều phải nắm được tinh thần cốt lõi của thương hiệu, những ưu điểm của dịch vụ cũng như một số kiến thức nền về răng miệng. Từ đó, họ có thể tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác".

Sau những nỗ lực mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất, những gì Dental Charm nhận lại là sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. Nhiều người còn để lại phản hồi tích cực, khẳng định Dental Charm chính là dịch vụ nha khoa tốt nhất họ từng trải nghiệm.

Từ khi thành lập đến nay, nhờ xác định "tập trung vào trải nghiệm của khách hàng" là kim chỉ nam, Dental Charm đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu nha khoa được yêu thích. CEO Đỗ Thúy Hằng cho biết trong tương lai, Dental Charm vẫn sẽ kiên định với quan điểm này.

"Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, khách hàng sẽ ngày càng coi trọng trải nghiệm và khó tính hơn. Khi đó, chỉ những dịch vụ, sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng mới có thể nhận được sự tin tưởng và giữ chân khách hàng" - cô nhấn mạnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm