Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh doanh thời trang 0 đồng phí với Tiki

Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.

Sự ra đời của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như một giải pháp thiết yếu nhằm “giải tỏa” nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của người tiêu dùng. Với chính sách của nhiều sàn TMĐT, đây còn là một sân chơi cạnh tranh, công bằng cho các nhà bán mà khó nền tảng nào có thể vượt qua.

Miễn phí hoa hồng

Phí hoa hồng là mức phí được trích từ giá bán sản phẩm khi một đơn hàng được xác nhận giao thành công đến người mua. Thông thường, nhà bán sẽ phải chi trả 8-10% (chưa bao gồm VAT) cho các sàn TMĐT tùy loại sản phẩm và ngành hàng. Tuy nhiên, để thu hút các nhà bán mới, một số sàn TMĐT lớn đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi phí hoa hồng cho một số ngành hàng, tiêu biểu là Tiki.

kinh doanh 0 dong phi anh 1

Với khẩu hiệu “Tiki đi cùng nhà bán”, Tiki mang đến những chính sách hỗ trợ tốt.

Sàn TMĐT uy tín và lâu đời tại Việt Nam này đã áp dụng chính sách miễn phí mở gian hàng và miễn phí hoa hồng đối với ngành hàng thời trang (bao gồm thời trang nam nữ, mẹ và bé, may mặc thể thao). Đây là cơ hội hấp dẫn cho những ai có định hướng kinh doanh thời trang khi không cần trả phí hoa hồng nào cho sàn, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành.

Tối ưu chi phí vận hành

Với những ai kinh doanh trên sàn TMĐT, phí thanh toán luôn là một trong những vấn đề đau đầu. Phí thanh toán là khoản phí giao dịch tính cho nhà bán hàng trên tổng giá trị mà người mua đã thanh toán khi đơn hàng thành công (gồm tổng tiền hàng và phí vận chuyển). Phí thường được thu với mức 2% trở lên.

Hai năm trước, khi một số sàn TMĐT bắt đầu thông báo về việc thu phí thanh toán, cộng đồng các nhà bán đã dậy sóng, thậm chí nhiều người chọn cách quay lại bán hàng trên mạng xã hội, bảo lưu lợi nhuận kinh doanh.

Thấu hiểu nỗi niềm của các nhà bán Việt, nhân dịp sinh nhật 11 tuổi vào tháng 3 vừa qua, Tiki đã tiếp tục triển khai chính sách miễn phí thanh toán cho tất cả ngành hàng nhằm hỗ trợ nhà bán trong giai đoạn chuyển đổi của thị trường kinh doanh trực tuyến.

Tiếp cận khối lượng lớn khách hàng

Nhờ giải quyết được nhu cầu mua sắm trực tuyến, các sàn TMĐT luôn sở hữu lượng khách hàng lớn. Khách hàng của các sàn hầu hết đều thuộc thế hệ X,Y và Z - thế hệ mà hành vi tiêu dùng phụ thuộc nhiều vào công nghệ và nền tảng mạng xã hội. Đây cũng chính là khách hàng mục tiêu của những nhà bán thời trang hiện đại.

Tham gia vào sàn TMĐT, nhà bán được tự do tiếp cận khối lượng khách hàng lớn tiềm năng, đơn cử như Tiki với hơn 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

kinh doanh 0 dong phi anh 2

Tiki là mảnh đất màu mỡ của nhiều nhà bán hàng thời trang nói riêng và bán hàng TMĐT nói chung.

“Nhận thấy mô hình kinh doanh của mình phù hợp với xu hướng mua sắm hiện tại và tương lai của khách hàng, tôi lựa chọn Tiki với những ưu điểm an toàn và hiệu quả” - anh G.V, một chủ gian hàng tại Tiki chia sẻ.

Sở hữu mức tăng trưởng 18% và tổng quy mô đạt 11,8 tỷ USD trong năm 2020, TMĐT xứng đáng là một xu hướng mới trong kinh doanh. Từng bước, các doanh nghiệp, nhà bán còn nhận thấy tầm quan trọng của sàn TMĐT trong cơ cấu thị trường.

Kinh doanh với 0 đồng phí cùng Tiki:

Email: hotrodoitac@tiki.vn | Hotline: 19006034

Website: Tiki

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm