Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki ưu đãi đến 50% các sản phẩm hi-tech

Tiki  triển khai nhiều ưu đãi với các sản phẩm công nghệ, phụ kiện số, điện gia dụng, điện tử - điện lạnh… giúp người tiêu dùng dễ sở hữu món hàng yêu thích.

Sản phẩm đầu tiên trong danh mục khuyến mại lớn của Tiki là điện thoại Oppo A12. Với mức giá 2,39 triệu đồng, thiết bị là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone giá rẻ nhưng vẫn đủ các tính năng cần thiết.

Tiki anh 1

Oppo A12 giảm giá còn 2,39 triệu đồng.

Cụ thể, Oppo A12 có thiết kế màn hình giọt nước 6,22 inch, hỗ trợ bảo mật vân tay và gương mặt. Mặt lưng có họa tiết đường cắt kim cương cùng các góc cạnh cong nhẹ nhàng, đem đến cảm giác cầm tay chắc chắn, hạn chế bám mồ hôi và vân tay. Cụm camera kép mặt sau và camera selfie mặt trước giúp đem lại những bức ảnh chân thực và sống động.

Tiki anh 2

Màn hình Dell có giá 4,99 triệu đồng.

Màn hình Dell U2419H 24 inch FullHD 8 ms 60 Hz IPS cũng được giảm giá tại Tiki còn 4,99 triệu đồng. Sản phẩm thiết kế đơn giản với kích thước 24 inch, đường viền mỏng, độ phân giải màn hình Full HD và tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng 178 độ với hình ảnh sắc nét, sống động và độ tương phản cao. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng kết nối đa dạng bao gồm HDMI, Displayport, USB 3.0 giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Tiki anh 3

Máy lọc không khí Philips giảm hơn 4 triệu đồng trên Tiki.

Máy lọc không khí Philips AC1215/10 cũng nằm trong danh mục giảm giá của Tiki dịp này. Sau khi giảm hơn 4 triệu đồng, sản phẩm có giá 4,799 triệu đồng.

Thiết bị tích hợp màng lọc Vitashield IPS và bộ lọc NanoProtect Pro giúp lọc hiệu quả các hạt bụi nhỏ cỡ 0.02 um và các khí độc hại. Máy trang bị bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện mức ô nhiễm báo động và tăng tốc độ lọc để xử lý, đồng thời có thể tự điều chỉnh độ sáng và mức độ ồn giúp người dùng có giấc ngủ trọn vẹn. Màn hình cảm ứng dễ dùng, 4 màu đèn báo chất lượng không khí theo thời gian thực và chế độ khóa trẻ em an toàn cũng là những điểm cộng của sản phẩm.

Tiki anh 4

Android Tivi Sony 4K 65 inch có giá 19,99 triệu đồng trên Tiki.

Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7500H cũng được giảm giá trên Tiki, còn 19,99 triệu đồng. Thiết bị có thiết kế viền mỏng, hình ảnh hiển thị chất lượng cao và sống động nhờ chip xử lý X1 4K Processor và công nghệ HDR10. Các chuyển động trên màn hình rõ nét và mượt mà hơn nhờ khả năng hiển thị 200 khung hình/giây. Tivi sở hữu công nghệ X-Protection Pro với những khả năng kháng bụi, kháng ẩm, tránh sốc điện có thể giúp thời gian sử dụng thêm bền bỉ và lâu dài.

Tiki anh 5

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg được giảm giá tại Tiki.

Sản phẩm cuối cùng trong danh mục các đồ công nghệ được ưu đãi lớn tại Tiki là máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg, giá sau giảm còn 8,09 triệu đồng. Máy sở hữu sắc trắng trang nhã, thiết kế hiện đại, lồng giặt rộng rãi đến 9 kg phù hợp với những gia đình khoảng 5 thành viên. Thiết bị cũng trang bị thêm cửa phụ Add Door, hỗ trợ tối đa việc thêm đồ trong khi giặt. Chế độ bảo hành 11 năm cũng là điểm cộng đáng cân nhắc của thiết bị.

Tiki tung ưu đãi các mặt hàng công nghệ - điện tử, điện gia dụng,… với giá giảm đến 50%, coupon đến 2 triệu đồng. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm