Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
473 kết quả phù hợp
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Cô gái nổi bật trong ngày hội tuyển sinh
Phan Hằng cho hay việc được mọi người chú ý khiến cô tự hào nhưng đôi khi cũng mang tới sự bất tiện. Hiện bên cạnh việc học, hot girl sinh năm 2001 làm mẫu ảnh.
Nhựa Duy Tân ký kết hợp tác chiến lược với JSC
Ngày 12/3, CTCP Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC) và Công ty Nhựa Duy Tân đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm liên kết phát triển kinh doanh trong năm 2021.
3 thương hiệu giày dép từng bị chê, giờ lại được yêu thích
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.
Sắm phụ kiện thời trang và mỹ phẩm tại Trần Phi Yến Store
Ra đời năm 2016, Trần Phi Yến Store là một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của phái đẹp tại Đồng Nai và khu vực lân cận.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Từ mọt sách trở thành nhà thiết kế cho nhóm aespa
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Phương châm hoạt động đặc biệt của Du lịch Ý Việt
“Đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng” là tôn chỉ hoạt động của Du lịch Ý Việt nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Ý Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí.
Jason Statham và hôn thê giàu cỡ nào?
Tài tử “Fast and Furious” và siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley xem kinh doanh bất động sản như khoản đầu tư sinh lời béo bở.
'Phát triển bền vững tại miền Trung là ưu tiên hàng đầu của Carlsberg'
Ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ về động lực sau các chương trình trách nhiệm xã hội của tập đoàn trong năm 2020 đầy thách thức.
Cách đo lường sức ảnh hưởng của Gen Z
Trong thời đại số, giá trị của Gen Z không dừng lại ở điểm số, giải thưởng, mà mở rộng giới hạn sang lượt xem (view), thích (like) hay những câu chuyện đam mê truyền cảm hứng.
Bà mẹ chi 27.000 USD mua 400 bộ đồ hiệu cho con gái
Hena Paja cho rằng cô không hề phung phí khi để con gái 3 tuổi diện toàn đồ hiệu.
Nhiều công việc trong ngành ngân hàng ở Việt Nam sẽ biến mất?
Đối với dịch vụ khách hàng, nhà băng còn nhiều không gian để cải tiến và bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, nhiều vị trí trong ngành ngân hàng sẽ thay đổi, thậm chí biến mất.
Đến Lão Trư BBQ dự 'đại hội thịt nướng'
Tại nhà hàng Lão Trư BBQ, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món nướng ngon, cũng như tham gia nhiều hoạt động thú vị.
Some by Mi tri ân khách hàng bằng tour 'Điều ước làn da'
Tham dự tour, các bạn trẻ được bác sĩ da liễu, beauty blogger tư vấn phương pháp chăm sóc da và nhận nhiều phần quà từ thương hiệu mỹ phẩm Some by Mi.
Karik trổ tài làm bánh pizza điêu luyện
Tham gia buổi khai trương cửa hàng Domino’s Pizza thứ 50, Karik không chỉ giao lưu với người hâm mộ, mà còn trổ tài làm bánh pizza điêu luyện để mời mọi người thưởng thức.
Z Fold2 là 'thành công vượt trội’ của Samsung
Chọn hướng đi mới cho dòng smartphone đầu bảng của mình, Samsung cho thấy khả năng tạo ra một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn để thuyết phục người dùng.
Lệ Quyên làm gương mặt đại diện cho Shynh Group và Shynh Premium
Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cùng tập đoàn này góp phần thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt, phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế.