Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm phụ kiện thời trang và mỹ phẩm tại Trần Phi Yến Store

Ra đời năm 2016, Trần Phi Yến Store là một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của phái đẹp tại Đồng Nai và khu vực lân cận.

Đến với Trần Phi Yến Store, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm ấn tượng với đa dạng mặt hàng từ thời trang, phụ kiện tới mỹ phẩm. Cô chủ Trần Phi Yến cho biết showroom luôn lấy khách hàng là trung tâm, tạo lòng tin từ những điều nhỏ nhất bằng cách hoàn thiện chỉn chu từ sản phẩm đến dịch vụ, sẵn sàng đổi trả nếu khách không hài lòng. Ngay từ khi thành lập, yếu tố uy tín luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu.

Tran Phi Yen Store anh 1

Sản phẩm tại Trần Phi Yến Store có giá cả phù hợp với đa số khách hàng.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố được ưu tiên. Khi đến store hay mua hàng online, khách hàng đều được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách kỹ lưỡng.

Từ thời trang cho tới mỹ phẩm, khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Dịch vụ mua sắm online cũng được cải tiến, giúp các “thượng đế” hài lòng dù không trực tiếp tới cửa hàng.

Tran Phi Yen Store anh 2

Nhiều sản phẩm hữu ích, đẹp mắt thu hút các khách hàng mua sắm.

Ngoài bán hàng truyền thống, các kênh online, kênh thương mại điện tử cũng được cửa hàng đẩy mạnh để bắt kịp xu hướng mua sắm thông minh của người tiêu dùng.

Để duy trì sức nóng, Trần Phi Yến Store thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, tặng quà tri ân vào dịp đặc biệt, từ đó bảo đảm lượng khách hàng trung thành nhất định cũng như thu hút thêm nhiều khách mới.

Trong thời gian qua, khi dịch bệnh ảnh hưởng lớn tới đời sống của người dân, cửa hàng vẫn duy trì doanh số ổn định và tăng trưởng đều mỗi tháng. Đây là kết quả của những bước đi đúng đắn, cũng như khẳng định sự tin yêu của khách hàng với Trần Phi Yến Store.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô chủ cửa hàng cho biết sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện thương hiệu, đồng thời mở rộng chi nhánh, mang sản phẩm đến với đông đảo khách hàng hơn nữa.

Trần Phi Yến Store

Địa chỉ: Hoàng Bá Bích, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Facebook: Trần Phi Yến Store | Hotline: 0932261772.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm