Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ trang trí tại Đá phong thủy Quý Thảo

Các sản phẩm tại Đá phong thủy Quý Thảo có thiết kế tinh xảo, chất lượng tốt, thường được khách hàng lựa chọn làm đồ trang trí trong nhà.

Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu Đá phong thuỷ Quý Thảo đã nhận được sự yêu mến của khách hàng toàn quốc. Với đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, thương hiệu là lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu mua đồ phong thủy trang trí.

Theo anh Đào Văn Quý - chủ thương hiệu Quý Thảo, đá phong thủy là loại vật chất có nguồn gốc tự nhiên, sở hữu những vân đá với hình thù và màu sắc độc đáo. Vì vậy, nhiều người tin rằng đá phong thủy tích lũy nguồn năng lượng đất trời và đem lại may mắn cho chủ sở hữu.

Da phong thuy Quy Thao anh 1

Anh Đào Văn Quý - chủ thương hiệu Đá phong thủy Quý Thảo.

Để có được một sản phẩm tốt, Đá phong thủy Quý Thảo thường xuyên tìm kiếm những viên đá có màu sắc ấn tượng, vân đá bắt mắt. Sau đó, nghệ nhân sẽ điêu khắc đá thành những hình thù độc đáo. Theo anh Quý, các sản phẩm của cửa hàng được chế tác thủ công từ các loại đá thiên nhiên, tạo hình Đức phật Di Lạc, tứ linh 12 con giáp…

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đá phong thủy Quý Thảo mang đến các vật phẩm mới lạ từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đến chất liệu đá. Mỗi sản phẩm ở đây đều mang những ý nghĩa riêng. Các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng thường làm từ đá thạch anh, vỏ sò đại dương, ruby, saphia, ngọc thạch, cẩm thạch, vòng đá mắt hổ, phỉ thúy, hematite…

Với lợi thế chủ động trong các khâu từ sản xuất đến vận chuyển, các vật phẩm tại cửa hàng có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người mua. Khi đến với thương hiệu, khách hàng được tư vấn các mẫu đá hợp mệnh, hợp khả năng tài chính. Đá phong thủy Quý Thảo cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, đi kèm chế độ hậu mãi tốt.

Đá phong thủy Quý Thảo

Địa chỉ: Số 32 thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Fanpage: Phong thủy tài lộc Quý Thảo | Hotline: 0333987777.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm